w88club

เนย์มาร์ สุดฮอต ช่วยบราซิลรอดตาย! ตีเสมอ โคลอมเบีย 2-2

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ระหว่าง ทีมชาติบราซิล และ ทีมชาติโคลอมเบีย ที่สนามฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม ไมอามี่, สหรัฐอเมริกา ผลปรากฏว่าทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุก ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2

โดยรูปเกมเป็นฝั่งทีมแซมบ้าที่ดูดีกว่าด้วยทำประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 19 จากการโหม่งของ คาเซมิโร่ กองกลางจากทีม เรอัล มาดริด แต่จากนั้นกลับเป็นโคลัมเบีย ที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ด้วยการยิงแซงขึ้นนำไปได้จาก หลุยส์ มูเรียล ทั้ง 2 ลูก

ลูกแรกมาจาการสังหารจุดโทษ นาทีที่ 23 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ ซานโดร กองหลังบราซิลอัดเขาล้มในเขตโทษ ก่อนที่เขาจะลุกมาสังหารไม่พลาด ส่วนลูกที่ 2 เกิดขึ้นในนาทีที่ 34 มูเรียล หลุดเข้าถึงกรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยขวาเต็มข้อเข้าประตูไป

จากนั้นทั้งสองทีมพลัดกันลุกรับสนุก จนในที่สุดพลพรรคเซเลเซ ตามตีเสมอ 2-2 ในนาที 58 จากจังหวะที่ ดานี่ อัลเวส บรรจงถวายพานมาที่เสาสองให้ เนย์มาร์ แปง่ายๆ เข้าประตู เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้จึงเสมอกันไปในที่สุด

ทั้งนี้จากเกมที่เกิดขึ้นคนที่เล่นได้โดดเด่นที่สุดของบราซิลเป็น เนย์มาร์ สตาร์คนดังของทีม ที่ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมีจังหวะป่วนแนวรับของโคลัมเบียหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะมีส่วนช่วยไม่ให้ทีมกับความปราชัยในที่สุด ด้วยการจ่าย 1 และยิงอีก 1

สำหรับผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม

ทีมชาติบราซิล : เอแดร์ซอน, อเล็กซ์ ซานโดร, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส, ดานี่ อัลเวส, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่(บรูโน่ เอ็นริเก้ น.80), คาเซมิโร่, อาร์ตูร์, เนย์มาร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่(ลูคัส ปาเกต้า น.83), ริชาร์ลิซอน(ดาวิด เนเรส น.84)

เทรนเนอร์ : ตีเต้

ทีมชาติโคลอมเบีย : ดาวิด ออสปิน่า, สเตฟาน เมดิน่า(ลุยส์ โอเรฮูเอล่า น.78), เยร์รี่ มีน่า, ดาวินซอน ซานเชซ, วิลเลี่ยม เตซิโย่, ฮวน กวาดราโด้(ไยโร่ โมเรโน่ เบอร์ริโอ น.87), วิลมาร์ บาร์ริออส, มาเตอุส อูริเบ(เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา น.61), หลุยส์ มูเรียล(ออร์ลันโด้ เบร์ริโอ้ น.68), ดูวาน ซาปาตา(ราฟาเอล บอร์เร่ น.83), โรเจอร์ มาร์ติเนซ(ลุยส์ ดิอาซ น.61)

เทรนเนอร์ : คาร์ลอส เคยรอช

อนึ่งในวันที่ 11 กันยายนนี้ บราซิล จะมีคิวลงเตะกระชับมิตรอีกครั้งกับเปรู สำหรับแฟนๆ ทีมแซมบ้า อย่าพลาดชมเป็นอันขาด

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด