w88club

เนวิน ขอโทษแฟนบอล บุรีรัมย์ หลังทำได้แค่เสมอ ตราด เอฟซี

เนวิน โพสต์ขอโทษแฟนบอล หลังบุรีรัมย์ ทำได้แค่เสมอกับ ตราด เอฟซี น้องใหม่ อดทำคะแนนแซงท่าเรือขึ้นจ่าฝูง

จากผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ศึกฟรายเดย์ไนท์ เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (19 เมษายน 2562) ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการเยือนของ คราด เอฟซี น้องใหม่ไทยลีกในฤดูกาล ซึ่งผลปรากฏว่าแชมป์เก่าทำได้แค่เสมอกับน้องใหม่ผู้มาเยือนไป 1 ประตูต่อ 1

โดยตราด เอฟซีได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 59 จากจัหวะที่ ล็องซานา ดุมบูญา เบียดกองหลังเจ้าถิ่นแล้วยิงบอลที่เจนรบ สำเภาดี กระดกมาให้ ทำบอลลอยเข้าประตูไป จากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้ขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้าไปกลางประตู ศุภชัย ใจเด็ด วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ทั้งนี้จากผลการแข่งขันดังกล่าว เพจ ลุงเนวิน ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงเกมการแข่งขันดังกล่าว โดยระบุว่า เสมอขอโทษที่ทำไม่ได้ พร้อมอีโมชั่นเป็นรูปหน้าเศร้าแสดงความเสียใจ

ซึ่งเมื่อข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีแฟนบอลบุรีรัมย์เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจให้ทีมสู้และทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นไป เพื่อว่าในปีนี้จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย อาทิ

Witthawin Pitichawipat บอกลากองหน้าต่างชาติไปเลยคับ ไหนๆก็จะดันเด็ก หน้าคู่ ศุภณัฏฐ์ ศุภโชคไปเลย วันนี้แท็กติกล้วนๆ ที่ผิดพลาด เกมวันนี้สำคัญมากๆ ไม่ควรลองแท็กติกอะไรทั้งนั้น ควรจัดผู้เล่นและแทคติกที่บดขยี้คู่แข่งให้กระจุย เล่นอย่างดุดัน แต่กลับกลายเป็นว่าเล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ ผลออกมาแบบนี้คงได้เห็นชัดแล้วว่าควรเล่นแบบไหน

Daoyos Homsiri วันนี้ทีมตราดบ้านผมบุกไปยันเสมอกับทีมระดับท๊อปของประเทศได้ก็ถือว่าดีแล้วครับ..ได้ประสบการณ์มากมายเลยทีมบ้านผม

กระติ๊บ น้อย เปโดรไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตนเองควรยุจุดไหนของสนาม ไม่มีดี ไม่มีของ บราซิลก็อปปี้เกรดมิลเลอร์ ศุภณัฐยังมีดีกว่าเยอะ ปล่อยเถอะครับเสียดายตังจ้าง เสียโอกาสคนอื่นๆ เห็นเปโดรแล้วหน้าไคโญ่ ฟิลิปเป้ลอยมาเลย

Ongart Payong วันนี้ผิดหวังกับฟอร์มบุรีรัมย์ผิดหูผิดตาความน่ากลัวหายไปไหนหมดนะครับท่านเป็นแบบนี้จะรักษาแชมป์ลำบากแน่นอนอยากให้ท่านตัวดีๆสำรองบางคนลงบ้างผิดหวังยังไงก็ยังเชียร์สู้ต่อไปครับ

EM Wanphen Chanthanam กีฬาก็แพ้แบบนี้ แพ้-ชนะ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา… สำหรับฟอร์มวันนี้ ยังดีที่ไม่แพ้ ปรับปรุงแก้ไข และสู้กันต่อไปคะ สู้ๆ

Jira Boonmo ผลออกมาแบบนี้ที่บ้านเราแค่เสมอ​ ออกไปเยือนยำเขาให้หนัก​ สูตรนี้มีผลดี​ เมื่อออกไปเยือนกองเชียร์​ทีมตราดล้นสนาม… ทีเด็ด…บอลไทย…. ขืนปล่อยเป็นแบบนี้แฟนบอลหายแน่ครับ​ เป็นต้น 

สำหรับบุรีรัมย์ หลังเก็บได้เพียง 1 แต้มในบ้าน ทำให้พวกเขามี 13 คะแนน  จากการลงเตะไป 7 นัด ตามหลังอย่างการท่าเรือ จ่าฝูงอยู่ 1 แต้ม ขณะที่ท่าเรือเองจะมีคิวดวลแข้งกับเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นนัดที่ 8 ของฤดูกาล ในช่วงหัวค่ำ 19.00 น. วันนี้ (20 เม.ย. 2562) ซึ่งหากพวกเขาเอาชนะกิเลยผยองได้ก็ทำให้มีแต้มทิ้งห่างไปถึง 4 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่า 1 นัด

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด