w88club

เปิดคอมเม้นท์แฟนบอล ถึง เจ ชนาธิป หลังช่วยซับโปโร อัด สากัน โตสุ 3-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 16 ของฤดูกาล ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับ ซางัน โทสุ ซึ่งเกมนี้ผลสรุปเจ้าบ้าน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะผู้มาเยือนเก็บสามแต้มได้สำเร็จ จากการทำประตูของ นาโอกิ อิชิกาวะ นาทีที่ 19, เจย์ โบธรอยด์ นาทีที่ 31 และ มุซาชิ ซูซูกิ ในนาทีที่ 84 ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก มู คานาซากิ นาทีที่ 70

โดยในเกมนี้ “ชนาคุง” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือว่ามีส่วนร่วมกับทีมเป็นอย่างมาก แม้ว่าไม่มีชื่อทำสกอร์ แต่เขาสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมสามารถทำประตูได้ ซึ่งลูกดังกล่าวเกิดในจึงหวะลูกสุดท้ายของเกมการแข่งขัน

และจากผลงานในครั้งนี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลญี่ปุ่น และแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยพวกเขาได้เข้าไปแสดงความเห็นถึงฟอร์มอันสุดยอดของ ชนาธิป ผ่านเพจ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น) อาทิ

อูนนุกะ อนุกูล เจอสับตีนแตกดอกนี้ไป ถึงกะหายกันเลยทีเดียว สุดจริง

Darunsak Samlee ณ ตอนนี้ ดูแล้ว เจ ไม่ใช่แค่ตัวประกอบของทีมเท่านั้น ตอนนี้ เจ คือ สตาร์ของทีม อย่างแท้จริง !!!

Niramit Taranirakul ผ่านบอลด้วยจินตนาการล้วนๆ เห็นช่องแล้วให้เลย ผู้รับก็เข้าใจเกมส์ ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นละครับท่านผุ้ชม เป็นประตู

Tiwa Boubjit นัดหน้า คงเข้าฝักกว่านี้ครับ วันนี้ยังมีขาดๆ เกินๆ บ้าง เข้านาทีที่ 70 เริ่มอ่อนแรงลง พอสปีดจังหวะที่ได้แอสซิส พลังหมดพอดี แหม เหมาะเจาะ โค้ชเปลี่ยนซะเลย เกมส์หน้าสุดจัดแน่นอน

บอลเจลีก 2019 คอนซาโดเล ซัปโปโร พบกับ ซางัน โทสุ ซึ่งการแข่งขันเจ้าบ้าน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะผู้มาเยือนเก็บสามแต้มได้สำเร็จ สุดยอดเจ สร้างโอกาส เปลี่ยนเกมส์ไก้ทุกครั้งที่บอลออกจากเท้า เป็นต้น

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด