w88club

เปิดคำพูด เด เคอา หลังเกมแมนยู เสมอ เชลซี 1-1

หลังจากเกมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 1-1 เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของทีมผีแดง เป็นอีกคนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไม่แพ้แข้งดังหลายคนพร้อมใจที่โชว์ฟอร์มได้อย่างผิดหวังในช่วงนี้

ซึ่งเกมดังกล่าว  เด เคอา ถือว่าเล่นได้ผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตู จากจังหวะที่เขารับบอลกระฉอกจากลูกยิงไกลของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง มาร์กอส อลอนโซ่  ซัดสวนทางบอลเข้าประตูไป และจากความผิดพลาดนั้น สื่อดังอย่างเดอะซัน ได้มีการเปปิดเผยว่า นายทวารมือ 1 ทีมชาติสเปนได้พูดคุยกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงพักครึ่ง โดยเขากล่าวเพียง 3 คำสั้นๆ ว่า “ผมห่วยแตก”

คาริอุส

 

สำหรับผลงานการเล่นของ เด คเอา ฤดูกาลนี้ถือว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก จนทำให้สื่อนำเขาไปเปรียบเทียบผลงานกับ ลอริส คาริอุส นายทวาร ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไปเฝ้าเสาให้ เบซิคตัส เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา เด คเอา ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ส่วน คาริอุส ถือว่าเป็นเหมือนฝันร้าย เพราะทำพลาดในเกมชิงดำแชมเปี้ยนลีกส์ ก่อนที่เวลาต่อมาจะถูกโละทิ้งให้กับทาง เบซิคตัส ยืมไปใช้งาน แต่ปีนี้ทั้งสองคนกลับทำผลงานได้ต่างกันสุดขั้ว เหมือนสลับร่างเป็นคนละคนอย่างนั้น

สำหรับ 6 สถิติที่ คาริอุส เหนือกว่า เด เคอา ในฤดูกาลนี้ ได้แก่

จำนวนประตูที่เสียในลีก

เด เคอา – 53
คาริอุส – 39

คะแนนความสามารถเฉลี่ยต่อเกม

เด เคอา – 6.46
คาริอุส – 6.70

ความผิดพลาดที่นำไปสู่การเสียประตู

เด เคอา – 4
คาริอุส – 0

เสียประตูเฉลี่ยต่อเกม

เด เคอา – 1.4
คาริอุส – 1.2

เซฟจุดโทษ

เด เคอา – 0
คาริอุส – 1

เปอร์เซ็นต์ผ่านบอลสำเร็จ

เด เคอา – 58.8%
คาริอุส – 60.1%

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด