w88club

เปิดจังหวะดราม่า กุน ปะทะฝีปาก เป๊ป ในเกม แมนซิตี้ เสมอ สเปอร์ส 2-2

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 นัดที่ 2 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส นอกจากความมันในสนามที่ทั้ง 2 ฝ่ายเสมอกันไป 2-2 แล้ว ในเกมดังกล่าวได้เกิดเรื่องราวดรามาขึ้น เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของทีม เกิดการปะทะคารมกันเล็กน้อยระหว่างเกมการแข่งขัน หลังจากดาวยิงอาร์เจนไตน์ออกอาการไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออก นาทีที่ 65 ทั้งๆ ที่เขามีชื่อในการทำประตูในเกมนี้ด้วย

โดยระหว่างที่ อเกวโร่ กำลังเดินออกจากสนามนั้น เจ้าตัวได้เดินไปหา กวาร์ดิโอล่า จากนั้นเริ่มมีการโต้เถียงกันขึ้น ก่อนที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยกุนซือ จะเข้ามาห้ามทัพ อเกวโร่ จึงเดินขึ้นอัศจรรย์ที่นั่งไป ก่อนที่เวลาต่อมา เป๊ป ได้หันไปทางอัศจรรย์และพูดอะไรบางอย่างกับ กุน แต่อย่างไรก็จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรบานปลาย เมื่อปรากฏว่า ทั้ง กุน และ เป๊บ เข้าสวมกอดกัน หลังจากที่ เชซุส กดประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ได้มีการพูดคุยและขอโทษกันแล้ว

ขณะที่ เป๊ป ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ว่า จังหวะนั้นเป็นอารมณ์ความรู้สึกระหว่างเกม เพราะเขาผิดหวังที่ กุน มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูตีเสมอ เนื่องจากเขาอยากให้นักเตะตามประกบคู่แข่งแบบตัวต่อตัว แต่กุนกลับไม่ทำก็เลยมีการตำหนิเขาตามความรู้สึก แต่หลังเกิดเหตุเราก็ได้พูดคุยกัน ซึ่งททุกอย่างก็ลงตัวแล้ว และกุนก็เป็นนักเตะที่เขารักมากๆ

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด