w88club

เปิดจังหวะปะทะ เมสซี่ – เมเดล โดนแดงไล่ออกเกมชิงที่ 3 โคปาฯ

การแข่งขันชิงอันดับ 3 โกปา อเมริกา 2019 เป็นการพบกันของคู่ชิงฯเมื่อสองครั้งที่ผ่านมาระหว่าง อาร์เจนตินา กับ ชิลี ซึ่งผลปรากฏว่า ทัพฟ้าขาวเอาชนะ ไปได้ 2-0 โดยเกมนี้ อาร์เจนตินา ทำผลงานได้ดีและขึ้นนำเร็ว 2-1 จากประตูของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 12 และ เปาโล ดีบาล่า นาทีที่ 22 ขณะที่ ชิลีได้ประตูจาก อตูโล่ วิดัล นาทีที่ 59

แต่ความเดือดของเกมก็มาถึงจุดพีกในนาทีที่ 37 เมื่อ เมสซี่ กับ เมเดล มีการปะทะกันในจังหวะที่บอลออกหลังฝั่งประตูของ ชิลี ซึ่ง เมเดล ออกอาการไม่พอใจที่ถูกผลักจากข้างหลัง ก่อนหันกลับมาพูดอะไรบางอย่างใส่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า

จากนั้นทั้งสองก็ใช้อกชนกันอย่างดุเดือด 4-5 ครั้ง ซึ่ง มาริโอ ดิอาซ เด วีวาร์ ผู้ตัดสินชาวปารากวัย ก็วิ่งเข้ามาชูใบแดงให้กับทั้งคู่ทันที โดยที่ไม่ได้วิ่งไปดูภาพ VAR ข้างสนาม

ทั้งนี้ เมสซี่ เคยได้รับใบแดงตั้งแต่การลงเล่นนัดแรกให้ทีมชาติอาร์เจนตินา (อุ่นเครื่องกับ ฮังการี) เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม ปี 2005 หลังจากนั้นเจ้าตัวลงเล่นทั้งกับสโมสรและทีมชาติรวมกัน 670 นัดโดยที่ไม่โดนใบแดงอีกเลย จนกระทั่งมาถึงเกมนี้ ซึ่งถือเป็นใบแดงที่สองตลอดอาชีพนักฟุตบอลของ ซูเปอร์สตาร์วัย 32 ปี ด้วย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด