w88club

เปิดสภาพ เมสซี่ หลังถูก สมอลลิ่ง ตามอัด เกมบาร์ซ่า ทุบ แมนยู 1-0

สื่อต่างประเทศ ได้มีการเผยแพร่ภาพของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมบาร์เซโลน่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูก คริส สมอลลิ่ง ตามไล่อัดในเกมที่เขาพาทีมบาร์ซ่า บุกทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด 1-0 ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าบริเวณที่ดวงตาด้านซ้ายของเมสซี่ มีรอยพกช้ำขนาดใหญ่ ขณะที่ดั้งจมูกก็มีแผลคล้ายเลือดไหลเช่นกัน วึ่งสาเหตุของการได้รับบาดแผลในครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่เขาถูก  คริส สมอลลิ่ง เข้าสกัดในจังหวะการกระโดดตัดบอล ก่อนที่จะไปถึง เมสซี่

ทำให้แขนของกองหลังเจ้าถิ่นฟาดโดนหน้าเมสซี่อย่างจัง จนล้มกลิ้งนอนกับพื้น  แพทย์ประจำสโมสรได้รีบเข้ามาทำการปฐมพยาบาลทันที และเห็นได้ชัดว่านักเตะมีเลือดกำเดาไหล และตาบวม แต่กระนั้น เมสซี่ ก็ยังอยู่ช่วยทีมต่อจนจบเกม

ด้าน บัลเบร์เด้ กุนซือของบาร์ซ่า ได้ออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนเก่งว่า  ในวันนี้ (11 เม.ย.) เขาจะได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ จะเป็นอย่างไรนั้นค่อยมาดูกัน แต่ทั้งนี้เห็นชัดว่า หลังจากได้รับบาดเจ็บแล้วเขาก็เล่นได้ลำบาก แต่ก็ยังดีที่ยังอยู่จนจบเกม

ขณะที่ทีมแพทย์ของ บาร์ซ่า ได้เผยถึงผลตรวจ ด้วยการยืนยันว่าแข้งฟ้า-ขาวมีอาการบาดเจ็บบริเวณโพรงจมูกและเปลือกตาซ้ายเพียงเล็กน้อย ซึ่งสามารถลงสนามช่วยในเกมเลกสองได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังปฏิเสธที่จะสวมหน้ากากป้องกันบริเวณใบหน้าลงสนามอีกด้วย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด