w88club

เปเรยร่า – ตวนเซเบ้ พร้อมใจเซ็นสัญญาอยู่ยาว กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการออกมาประกาศว่า พวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า และ แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้ กองกลางและกองหลังดาวรุ่งของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา  ผู้จัดการทีมให้คำมั่น่าพวกเขาคือกำลังสำคัญของทีมในอนาคต และจะได้รับโอกาสมากขึ้นในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

โดย เปเรยร่า  ขยายสัญญาอยู่กับทีมไปอีก 4 ปี ทำให้อยู่ยาวกับผีแดงไปจนถึงปี มิ.ย.2023 ซึ่งเขาเผยความในใจว่า เขาปลื้มใจสุดๆที่ได้เล่นระดับอาชีพที่นี่ต่อไป เพราะที่นี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด ) ป็นเหมือนบ้านของเขาไปแล้ว

ขณะที่ ตวนเซเบ้ จะอยู่กับทีมถึง มิ.ย.2022 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน โดยสิทธิ์อยู่กับต้นสังกัดเช่นกัน ซึ่งเขาก็เผย การได้ต่อสัญญาเป็นเรื่องที่ผมซาบซึ้งมาก ที่สโมสรอย่างมากที่เชื่อในฝีเท้า และเขาสัญญาว่าจะตอบแทนองค์กรด้วยผลงานบนสนาม เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด คือส่วนสำคัญของชีวิต ทั้งกับตัวเองและครอบครัว

ด้าน โซลชา  ได้เผยถึงการเซ็นสัญญากับแข้งหนุ่มทั้ง 2 รายว่า พวกเขาคือกลุ่มผู้เล่นที่มาจาก อะคาเดมี่ ที่ก้าวมาถึงชุดใหญ่ ได้สำเร็จ จึงทำให้เห็นว่า สโมสรให้ความสำคัญกับการพัฒนาเยาวชนมาก

โดยเฉพาะ อันเดรียส  เขาคือคนสำคัญของกลุ่มผู้เล่นชุดใหญ่ ด้วยพลังงานอันล้นเหลือ, การทุ่มเททำงานหนักในแดนกลาง ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองทุกการซ้อม และนี่แหละคือสิ่งที่ยูไนเต็ดต้องการ ส่วน แอ็กเซิ่ลเขามีช่วงเวลาประสบความสำเร็จที่ วิลล่า นับเป็นการเสริมกระดูกอย่างดี เพราะทีมสามารถเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก รับปากว่าเขาจะได้ร่วมทัวร์ปรีซีซั่นกับเรา เพื่อช่วยขัดเกลาฝีเท้าขึ้นไปอีก

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด