w88club

เมสซี่ เปิดใจ เกม อาร์เจนติน่า พ่าย บราซิล ร่วงโคปา 2019

หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019  นัดรองชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติบราซิลเจ้าภาพ พบกับอาร์เจนติน่า ที่นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังจากเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า

ซึ่งผลปรากฎว่า ทีมเจ้าภาพทำได้ดีกว่าด้วยการบดทีมฟ้าขาวไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0  โดยบราซิล ได้ประตูจาก  เฆซุส นาทีที่ 19 และ ฟีร์มิโน่ นาทีที่ 71 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ไปรรอพบผู้ชนะระหว่าง ชิลี กับ เปรู ที่จะลงเตะในช่วงเช้าของวันที่ 4 ก.ค. 2562 ที่จะถึงนี้

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ออกมาโรงจวกผู้ตัดสินในเกมมากมายในทำนองว่า ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่าเข้าข้างเจ้าภาพมากเกินไป

โดยเฉพาะจังหวะ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์โดน ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาของเจ้าภาพกระแทกล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ทีมผู้ตัดสินกลับไปเรียกดู VAR และจากจังหวะนี้ก็ส่งผลทำให้บราซิลได้เปรียบทำเกมโต้กลับ และมาได้ประตูที่ 2 สำเร็จ

ทั้งนี้นอกจากการตัดสินของกรรมการแล้วในเกมดังกล่าวแล้ว เมสซี่ ยังท้วงติงเรื่องสนามการแข่งขันด้วย เพราะพื้นสนามแข็งถึงขั้นแย่และไม่เหมาะที่จะใช้ในการแข่งขันรายการใหญ่ด้วย

พร้อมกันนี้ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังได้เผยถึงอนาคตในการรับใช้ทีมชาติด้วยว่า เขายังจะขอช่วยทีมต่อไป พร้อมยกย่องนักเตะรุ่นนี้ว่าเป็นรุ่นที่มีอนาคตดีมากๆ เพราะมีรากฐานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาก็แค่ต้องการเวลาเท่านั้น

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด