w88club

เมสซี่ เร้าเพื่อนร่วมทีมสู้ หลังฟ้าขาว พ่าย โคลัมเบีย ประเดิมโคปาฯ

การแข่งขันฟุตบอลโคปาอเมริกา 2019 ที่บราซิล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีทีมลงการทำแข่งขัน 2 คู่ แต่คู่ที่น่าสนใจคือการพบกันของทีมในบี ระหว่าง อาร์เจนติน่า ปะทะ โคลัมเบีย และจากการแข่งขันดังกล่าวผลปรากฏว่า ทีมโคเคน ไล่อัดทีมฟ้าขาว ที่มีสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปได้ 2-0 คว้าสามแต้มแรกของการแข่งขันสำเร็จ

โดยโคลัมเบียได้ประตูจาก โรเจอร์ มาร์ตีเนซ ในนาทีที่ 71 จากจังหวะที่ ฮาเมส โรดรีเกซ วางออกทางซ้ายให้ โรเจอร์ มาร์ตีเนซ ตัวสำรองลากตัดเข้าในแล้วกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลแบบสุดสวย 1-0 และอีกลูกมาจากฝีเท้าของ ดูวาน ซาปาต้า ที่แหย่บอลจากการผ่านมาให้ของ เจฟเฟร์ซอน เลร์มา เข้าประตูไป

ซึ่งทันทีที่จบเกม ลิโอเนล เมสซี่ ได้เปิดเผยถึงผลการแข่งขันที่ไม่สมหวัง ว่า เกมนี้พวกเขา (โคลัมเบีย) คว้าโอกาสไว้ได้ดีกว่า เพราะมีโอกาสไม่กี่ครั้งก็สามารถทำประตูได้ ผิดกับเราที่ตั้งเกมบุกแต่ไม่มีจังหวะจบสกอร์ ก่อจะถุกลงโทษในที่สุด ทั้งนี้จากเกมดังกล่าวก็มีข้อดีอยู่บ้าง เพราะเราจะใช้เป็นบทเรียนในการปรับปรุงการเล่นเพื่อสู้ในเกมต่อๆ ไป

“ไม่มีเวลาแล้วที่จะต้องมานั่งบ่น เราต้องเดินหน้าต่อไป เราต้องเงยหน้าเข้าไว้และไปต่อ ยังมีอีกหลายเกมให้เราลงเล่น ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเราแล้ว – มันเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ง่ายนักแต่ถ้าเกมหน้าเราเอาชนะปารากวัยได้ สถานการณ์ของเราก็จะกลับมาดีอีกครั้ง”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด