w88club

เสียงจากผู้แพ้ บุสเก็ตส์ ขอโทษแฟนบาร์ซ่า หลังเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4

บุสเก็ตส์ ขอโทษแฟนบาร์ซ่า หลังเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-4 คล้ายกับเหตุการณ์ที่กรุงโรม เมื่อปีก่อน

เกมการแข่งขันไม่ว่าจะกีฬาประเภทไหนๆ  เมื่อมีผู้ชนะแล้วก็ย่อมมีผู้แพ้เช่นกัน ซึ่งในส่วนของเกมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศรอบนัดที่สอง เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล สามารถพลิกนครกลับมาชนะยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่าไปด้วยสกอร์ 4-0 ผลประตูรวม 4-3 ทำให้พลพรรคหงส์แดงผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศรายการนี้สองปีติดต่อกัน

โดยในรายของผู้ชนะคงมีการพูดถึงกันไปบ้างแล้ว คราวนี้สลับสับเปลี่ยนอารมณ์มาฟังเสียงของฝ่ายผู้แพ้บ้าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับของ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาเปิดใจถึงเกมแห่งความทรงจำดังกล่าวว่า มันยากมากที่จะทำใจยอมรับ แต่เมื่อผลออกมาอย่างนั้นพวกเราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ เกมนี้เรากุมความได้เปรียบมาจากนัดแรก

แต่เชื่อไหมว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) กลับทำได้ดีกว่า เล่นได้ฉลาดและเร็วกว่า ซึ่งเขาคิดว่าบาร์ซ่ามีโอกาสผ่านเข้ารอบ เพราะจังหวะทำประตูก็มีหลายครั้ง แต่วันนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น ทั้งนี้เขาก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนที่หังจากเหตุการณ์เมื่อครั้งกรุงโรมได้ทำให้แฟนบอลผิดหวังอีกครั้ง

“เกมนี้พวกเขาเล่นดีกว่าเรา ผมขอโทษแฟนบอลทุกคน หลังจากเกิดขึ้นที่โรม และมันเกิดขึ้นอีกครั้ง”

สำหรับบาร์เซโลน่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาก็เจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้เช่นกัน เมื่อในรอบแปดทีมสุดท้ายพวกเขากับ หมาป่าแห่งกรุงโรม อย่างโรม่า ซึ่งเลกแรกทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันเปิดบ้านถล่มหมาป่ากรุงโรม โรม่า ไป 4-1 แต่นัดนี้ โรม่า ได้อเวย์โกล์จาก เอดิน เซโก้ มาในช่วงท้ายเกม

จากนั้นในเกมเลกสอง เจ้าบ้านมาได้ประตูนำในนาทีที่ 8 จาก เซโก้ คนเดิม ก่อนที่อีก 2 ประตูจะมาจากลูกจุดโทษของ ดาเนียเล่ เด รอสซี่ และประตูชัยจากการโหม่งของ คอสตาส มาโดลาส สุดท้าย โรม่า ชนะไป 3-0 เข้ารอบด้วยกฎอเวย์โกล์ ส่งบาร์ซ่ากลับบ้านอย่างเจ็บปวดเช่นกัน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด