w88club

เสียงจากแฟนบอล หลังบุรีรัมย์ หลังบุกเจ๊า สุโขทัย 1-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นนัดตกค้างก่อนเบรกทีมชาติ ระหว่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดสนามทะเลหลวง สเตเดียม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ปรากฏว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาแบ่งแต้มกับ สุโขทัยไปสุดมัน 1-1

โดยเจ้าถิ่นได้เฮ ก่อนหลังจาก จอห์น บาจโจ้  ซัดให้ขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่ในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่เขาลากจี้เข้าเขตโทษ ก่อนจะตัดสินใจยิงเต็มข้อบอลพุ่งแรงเสียบใต้คานเข้าประตู ส่วนทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 86 จากจังหวะที่ อันเดรส ตูเญซ ได้ส่องไกล ศุภชัย ใจเด็ด ตอกส้นอีกทีบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอสำเร็จ

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขัน ได้มีแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำนวนมาก เข้าไปแสดงความเห็นถึงเกมดังกล่าวผ่านเพจ BURIRAM UNITEDโดยส่วนใหญ่ต่างผิดหวังที่ทีมรักทำได้เพียงแค่แต้มเดียวในเกมดังกล่าว  อาทิ

Montri Mikamnin กลางเก็บบอลไม่ได้ สร้างสรรเกมส์ไม่ได้ นึกถึงจักรพันเมื่อ 2-3 ปีก่อน ส่วนหน้าเปโดรก็ฝากไรไม่ค่อยได้เลยเล่นอย่างนี้เจอทีมไหนก็หนักทั้งนั้น หวังว่าเลคสองคงจะดีขึ้น

Verapod Surapinid ทีมระดับเรา ไม่มีหน้าที่ ไล่ตีเสมอ​ไครครับ

Kamonthip Piron ตั้งแต่ไม่มีดิโอโก้ดูบอลบุรีรัมย์ไม่หนุกเลยอืดเเละเหนื่อยหน่ายมาก

Parinya Sanyayon มีแต่เด็กน้อย วิ่งเล่นเต็มสนามไปหมด

Jakrawan Sirisilp ผมรู้สึกพอไม่มีจักรพันธสร้างสรรค์เกมตรงกลาง การเข้าทำมันดูไม่หลากหลาย และการทะลุลวงตรงการมีน้อยเน้นไปทางเล่นด้านข้าซะเยอะ ยิ่งกองหน้าหาตำแหน่งโหม่งไม่เก่ง เกมเลยดูตันๆ

Warintorn Yuenyong ไม่มีความหลายหลาย เกมรุกฟืด เกมรับรั่ว ตัวเปลี่ยนเกมส์ไม่มี สำรองลงมาก็มุกเดิมๆตลอด

Srimungpun Manus บาสโจ้ ตัวดีๆแบบนี้ทำไมไม่ดึงมาตัวไทยลีกดีๆเอามาสิใช้งานได้เลยเอาแต่ตัวนอกสุ่มมาแต่ละตัวดีๆทั้งนั้น

Surachai Konggratok ขาดแค่ตัวจบสกอร์ ลุ้นกันยาวไปคับ

คืนตะวัน อยู่ยัง ยอมรับความจริงเถอะขาดคนๆเดียวส่งผลทันตาเห็นส่งเด็กลงเพื่อขายไม่มีใครซื้อทักษะไม่ดีวิ่งเร็วไม่เอาซีนอดีนซีดานไม่มีความเร็วเท้าดีเก็บบอลแล้วมีใครแย่งได้เรียกว่าทักษะครองบอลคิดให้ถูกไม่ใช่ส่งลงเพื่อขายอับราคาทีมชาติ เป็นต้น

สำหรับข้อความทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่ BURIRAM UNITED

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด