w88club

เสี่ยเน ยันเอง เลสเตอร์ ซิตี้ สนดึง ศุภณัฏฐ์ แข้งดาวรุ่งบุรีรัมย์ทดสอบฝีเท้า

‘ลุงเน’ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมรสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัว ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าอนาคตไกลของทีม ไปทดสอบฝีเท้า แต่ต้องรออายุครบ 18 ปี

โดยนายเนวิน เผยว่า ศุภณัฏฐ์ ต้องเลี้ยงให้ดี ควบคุมให้ดี ทั้งสภาพร่างกาย และ สภาพจิตใจ จากนั้นพออายุครบ 18 ปีเต็มเมื่อไหร่ ทางเลสเตอร์ จะเอาไปทดสอบฝีเท้าทันที แม้ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา จะมาขออยากให้ แบงค์ ไปหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าผ่าน ก็จะมีโอกาสเซ็นสัญญา

แต่อย่างที่บอก ต้องรออายุครบก่อน เพราะถ้าไปตอนนี้ ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เนื่องจากที่ อังกฤษ กำลังเข้มงวดกับการเซ็นสัญญากับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งทำไม่ได้ และ เดี๋ยวกลายเป็นปัญหาของสโมสร แต่ถ้าอายุครบเราเปิดโอกาสแน่นอน

ซึ่งเรื่องนี้ ผมบอก แบงค์ (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) ไปว่าบางทีฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ มันอยู่ที่ใจ ถ้าใจเรายังมุ่งมั่น วันหนึ่งมันก็ต้องได้ มันไม่ใช่ว่าลงมาแล้ว มีโอกาสยิง 100 ลูก มันจะเข้า 100 ลูก ซึ่งมันอาจได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

สำหรับกองหน้าวัย 16 ปีรายนี้ถือว่า ฟอร์มกำลังร้อนแรง หลังเขาเพิ่งทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย ปราสาทสายฟ้า บุกถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ 4-1 ในโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพที่เขานั่งร้องไห้อยู่ข้างสนาม จนทำให้ดค้ชและประธานสโมสรเข้าไปปลอบใจมาแล้วก็ตาม

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด