w88club

เหล่าเดอะค็อปใจหาย ไร้ชื่อ ซาลาห์ เกมเจอ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

คล็อปป์ ยันเอง โม ซาลาห์ เดี้ยงพลาดดวล บาร์ซา ศึก แชมเปี้ยนส์ลีก

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บในเกม ​พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่พวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิล 3-2 จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนั้น

ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ซาลาห์ จะหายไปทัน ในศึก ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศเลกที่ 2 ที่ หงส์แดง จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ในช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

แม้ว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะฟื้นตัวได้ดี แต่ทางทีมแพทย์ไม่อนุญาตให้เขาลงเล่น เพราะมันเป็นอาการที่กระทบกระเทือนทางสมอง และยังไม่ดีพอในมุมมองทางการแพทย์ ซึ่งเขาจะกลับมาอีกครั้ง เกมนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ ลีก ที่จะพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน

สำหรับเกม ลิเวอร์พูล เจอกับบาร์ซ่า เพื่อชิงสิทธิไปเล่นรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์นั้น นอกจาก ซาลาห์ ที่หมดสิทธิ์ที่จะลงเล่นเกมนี้แล้ว โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน กองหน้าตัวความหวังอีกคน ก็ไม่มีชื่อดวลกับทัพต่างดาวด้วยอีกเช่นกัน หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้ออยู่

อนึ่งในเกมดังกล่าวลิเวอร์พูลต้องยิงถึง 4 ลูก และอย่าเสียประตูเป็นอันขาด ถ้าหากพวกเขาอยากเข้าไปชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรปอีกสมัย โดยเกมดังกล่าวจะมีขึ้นในคืรวันอังคารที่ 7 พ.ค. 2562 ในเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด