w88club

แกเร็ธ เบล ส่อหมดอนาคตแล้ว หลัง ซีดาน ออกมาเผยเหตุผล ไม่ส่งสนามนัดปิดฤดูกาล

เป็นที่ทราบผลกันแล้วว่า ผลบอลลาลีกาสเปนนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่ายต่อ เรอัล เบติส ไป 0-2 ส่งผลทำให้พวกเขามีเพียง 68 คะแนน คว้าอันดับ 3 ไปครองในฤดูกาลนี้

ซึ่งเกมดังกล่าวถือว่าราชันชุดขาวเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แถมปีกตัวเก่งอย่าง แกเร็ธ เบล ดาวเตะวัย 29 ปี ทีมชาติเวลส์ ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม จนเกิดกระแสขึ้นว่าเขาอาจส่อหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริดเป็นที่แน่นอนแล้วนั้น

ล่าสุดทาง ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ไม่ส่ง แกเร็ธ เบล ลงสนามในเกมในนัดส่งท้ายฤดูกาลครั้งนี้ว่า ผมต้องเสียใจด้วยที่เขาไม่ได้ลงเล่น แต่ก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

หากผมคิดว่านักเตะคนไหนไม่เหมาะกับทีม ผมก็จำเป็นต้องทำในสิ่งที่ผมคิดว่ามันน่าจะเวิร์คที่สุด ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ เบล ได้ทำเพื่อทีมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ แต่สำหรับผมแล้วในฐานะโค้ช ผมก็จำเป็นที่จะต้องอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น

สำหรับ เบล นั้นย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในขณะนั้น 85 ล้านปอนด์ ก่อนที่ทำสถิติลงสนามให้กับทีมรวมทุกรายการ 231 เกม ทำประตูได้ 102 ลูก

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด