w88club

แข้งหงส์มีเสียว เปเป้ (ป.ประมุข) ออกโรงขู่ก่อนเกม ปอร์โต้ เยือน ลิเวอร์พูล อังคารนี้!

วันนี้ (8 เม.ย. 2562) เปเป้ (ป.ประมุข) นักเตะขาโหดอดีตผู้เล่นของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งขระนี้ค้าแข้งอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลโปรตุเกส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ เพื่อเป็นการขย่มขวัญขุนพลเรดแมชชีนของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ก่อนจะมีคิวดวลแข้งกันในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก วันอังคารที่จะถึงนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โดย เปเป้ เผยว่า ประสบการณ์การคว้าแชมป์รายการนี้ของตนใน 3 ครั้ง กับ เรอัล มาดริด จะช่วยให้ทีมดังแห่งแดนฝอยทองประสบความสำเร็จได้ และเขาจะทำทุกทางให้ผ่าน ลิเวอร์พูล ไปให้ได้ เพื่อกรุยทางเป็นแชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปในฤดูกาลนี้
ดังนั้นทุกคนต้องช่วยกันทำงานอย่างหนัก ทำประตูให้ได้

เปเป้

และที่สำคัญต้องเล่นตามที่โค้ชวางแผน เล่นให้ดีเหมือนที่ผ่านๆ มาในปีนี้  แม้ว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าเราทำหน้าที่ของเราตามแผน ก็จะสามารถคว่ำพวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไป และคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งที่ 4 หลังจากเคยได้มาแล้ว 3 ครั้ง

สำหรับ เปเป้ ย้ายจาก เบซิคตัส มาร่วมทีม ปอร์โต้ ในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และสามารถพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ได้ โดยก่อนหน้านี้ เปเป้ เคยคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ของยุโรปมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน ในปี 2014 , 2016 และ 2017 สมัยค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด