w88club

กุนซือ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ บอก ยังไงก็ไม่ประมาท แม้ หงส์แดง ส่งสำรองลงทั้งชุด

กุนซือ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ บอก ยังไงก็ไม่ประมาท แม้หงส์ส่งสำรองลงทั้งชุด

ข่าวฟุตบอล

สำหรับเกมส์คืนวันอังคารนี้ ที่ หงส์แดง เปิดบ้านพบกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ เตะเวลา 02:45 น. ในศึกบอลถ้วย เอฟเอคัพ ซึ่งลิเวอร์พูลนั้นจะพักตัวผู้เล่นหลายคนด้วยกันหลังจากเพิ่งเปิดบ้านบดเซาแธมป์ตันไป  4-0

และเกมส์นี้คล็อปจะปล่อยให้โค้ช และนักเตะชุดเยาวชนได้ลงแข่ง แต่ถึงแบบนั้น แซม ริคเกตส์ ก็ยังไม่ประมาท และจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อโอกาศในการเข้ารอบต่อไป โดยนัดที่แล้ว จบไปที่สกอร์ 2-2 เสมอกันมา

แซม ริคเกตส์ ยังพูดอีกว่า มันไม่สำคัญหรอกว่าลิเวอร์พูลจะส่งใครลง เพราะเค้าก็ยังเป็นลิเวอร์พูล ทั้งหลักการ การเข้าทำ แผนการเล่น นั่นคือลิเวอร์พูล เราจะไปสู้ในถิ่นลิเวอร์พูลให้เต็มที่ จะใช้ข้อได้เปรียบที่ตัวเยาวชนไม่ค่อยจะได้มีโอกาศในการลงสนาม

 

วิเคราะห์บอล

สำหรับคู่นี้ ลิเวอร์พูลเปิดบ้าน พบ ชรูว์สบิวรี่ ลิเวอร์พูล ต่อ ครึ่งลูก เตะเวลา 02:45 น. สำหรับชุดที่ลิเวอร์พูลจะใช้เป็นชุดเยาวชนทั้งทีม ส่วนชรูว์สบิวรี่ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ สำหรับวิเคราะห์เกมส์นี้ ผมยังมองไปที่ลิเวอร์คาดการไว้ว่า ลิเวอร์พูลจะยังเหน็บผู้เล่นชุดใหญ่มาบ้าง วันนี้เตะในบ้าน และ FA Cup ถือว่าเป็นถ้วยใหญ่ ลิเวอร์พูลต้องเน้นอยู่ผมคิดว่าเจ้าบ้านจะเปิดบ้านเอาชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาดคิด ลิเวอร์พูล 2-0 ชรูว์สบิวรี่

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด