w88club

แฟนบอลสายหัว เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ ท่าเรือฯ คาบ้าน 1-2

ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกคู่บิ๊กแมตช์ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 เมษายน 2562) ระหว่างเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี ปรากฏว่า สิงห์เจ้าท่าโชว์ฟอร์มด้วยความเฉียบคมกว่าบุกมาเอาชนะ กิเลนผยอง 2-1 ไป 2 ประตูต่อ 1 โดยได้ประตูจาก บดินทร์ ผาลา นาที 51 และ นิติพงษ์ เสลานนท์ นาที 58 ด้านเจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก วีระวุฒิ กาเหย็ม นาที 85

ซึ่งลูกยิงของ บดินทร์ ผาลา นาที 51 ให้สิงห์เจ้าท่าขึ้นนำมาจากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย เปิดบอลให้จากนั้นเขาเลี้ยงจี้กองหลังเจ้าถิ่น ก่อนหาจังหวะยิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่ายสุดสวย ขณะที่ลูกยิงของ นิติพงษ์ เสลานนท์ นาที 58 เป็นจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จ่ายตัดแนวรับให้ สุมัญญา แทงต่อจังหวะเดียวกลับมาให้ นิติพงษ์ เสลานนท์ ก่อนจะซัดเข้าประตูไป ส่วนประตูทวงคืนของเจ้าถิ่น มาจากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส หลุดไปถึงเส้นหลังก่อนเปิดมาให้ วีระวุฒิ กาเหย็ม ยิงเข้าไป

ทั้งนี้จากผลการแข่งขั้นดังกล่าว นับเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดของเมืองทองฯ ในศึกไทยลีก โดยแพ้รวดถึง 4 นัดเก็บได้เพียง 6 คะแนน หลังทำการแข่งขันไปแล้ว 8 เกม และอยู่รั้งบ๊วยของตารางอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากผลงานที่ปรากฏทำให้แฟนบอลจำนวนมาก ต่างกุมขมับปวดหัว และจะพากันเข้าไปแสดงความเห็นผ่านเพจ Muangthong United FC. ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งให้กำลังเหล่านักเตะและสตาฟท์โค้ช เพื่อให้มีความมั้นใจและกลับคืนฟอร์มให้เร็วที่สุด อาทิ

กีรติ แพทย์เมืองจันทร์ เมื่อคืนผมอยู่ในสนามด้วยครับ.เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของโค้ชแล้วดีใจครับ.รูปเกมส์ดีขึ้น.ใช้เวลาอีกนิดครับ.เขาเห็นจุดบกพร่องแล้ว.เดี๋ยวปรับกันใหม่.ไม่เป็นไรเมื่อวานเราเจอจ่าฝูงเชียวนะ..สู้ๆครับทุกคน.#กิเลนในสายเลือด

กีรติ เป้ากำแหง #ชัปปุยส์ ลงมาเปลี่ยนเกมส์ดีขึ้นเยอะ #สารัช อยู่ทั้งเกมส์ เคาะบอลไปๆ มาๆ ใน สนามที่เห็นทุ่มเทจริงๆ #อีโฮ #เฮแบร์ตี้ แต่ #อ่องธู เริ่มจะดีขึ้นละนะ ต้องลงสม่ำเสมอ ละ กล้าเล่นกล้าบุกกว่านี้
นัดหน้า ขอ ปุยส์ ตัวจริง

Sirimongkol Thummarak กลับมาเล่นเกมส์เพลสซิ่งเร็ว เพิ่มสปีดบอลเร็วขึ้น น่าจะเหมาะกับนักเตะชุดนี้ครับ…เลกสอง ต้องเสริมกองหลังและตัวจิ๊ดๆ ริมเส้นเข้ามาแทนนักเตะบางคน เช่น อีโฮ บันซอก มาริโอ้ ศุภนันท์ กาเหย็ม อ่องทู ที่อาจจะเอาไปนั่งสำรองก่อน ถ้าพร้อมจะเล่นค่อยเอาลงครับ

Thitisak Petchtiam โค้ชเขามุ่งมั่นตั้งใจ นักเตะเองก็มุ่งมั่นตั้งใจตามด้วยนะ ถ้าทั้ง 2 อย่างเดินหน้าไปด้วยกัน เดี๋ยวผลงานที่ดีก็ตามมาเอง #เป็นกำลังใจให้ครับ 💪✌️

Siwachat Saibua แบ็คขวาใช้สุพรจะดีกว่าอันนี้บอกด้วยความเป็นจริง สุพรสามารถกระชากลากเลื้อยไปกับบอลได้ดีกว่าศุภนันท์ มันคือจุดเด่นของเขาตั้งแต่เขายึดตำแหน่งตัวจริงก่อนที่โดจะย้ายเข้ามา ลองดูสักแมตย์นึงถ้าเด็กมันเล่นไม่ได้จริงๆ ค่อยเปลี่ยนตัวออกมา

เลิศ กะ มล จัดพวกตัวประสบการณ์สูงลงให้หมดผมว่าเกมส์ต้องดีขึ้นเพราะทุกวันนี้ผสมดาวรุ่งแล้วทำให้สภาพจิตใจพวกตัวเก๋าๆที่ลงเหมือนว่าต้องแบกรับภาระของทีมไว้ถ้าได้ตัวเก๋าๆลงไปก้อจะช่วยกันเล่นได้มากกว่านี้เพราะT1ปีนี้ แต่ละทีมแข็งแกร่งทั้งนั้นดาวรุ่งน่าจะสู้ไม่ได้แน่นอน อันนี้ผมคิดนะอย่าว่ากันนะ เชียร์ต่อไปSCGสู้ๆนะ

Sukunya Ritthikul จากสูงสุด​ ตอนนี้อยู่จุดที่ต่ำที่สุด​ ท้ายตาราง​ เกมส์ยังอีกยาว​ เอาแค่กลางตารางก้อพอปีนี้​

Meatee Boosadee MTUรีสอร์ทแอนด์สปา

เบญจมินทร์ ฝืนคืนชีพสักทีเมืองทองทีมที่รู้จักไม่ใช่แบบนี้ นัดนี้เล่นดีแล้วนัดหน้าขอให้เหมือนเดิม เป็นต้น

สำหรับข้อความทั้งหมดสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด