w88club

แมนยูฯ กินแห้ว สื่ออิตาลี-ฮอลแลนด์ ตีข่าว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เลือกซบ ยูเวตุส

สกายอิตาเลีย ของอิตาลี และ เดอะ เทเลกราฟ ของฮอลแลนด์ ต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ และอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 19 ปี ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีม ม้าลาย ยูเวนตุส

แทนที่จะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เปแอสเช รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจต้องการตัวไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด และกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเม็ดเงินที่ทาง ยูเว่ จ่ายเป็นค่าตัวของ เดอ ลิกท์ นั้น คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) ส่วนสาเหตุที่ กองหลังวัย 19 ปีนี้เลือกซบ ยูเวนตุส นั้นไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใด

สำหรับยอดทีมจากอิตาลี หลังปิดฉากฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามีการขยับเสริมทัพได้น่ากลัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้จัดการทีม ที่เขาดึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาจากเชลซี , อารอน แรมซี่ย์ จากอาร์เซน่อล รวมถึง ราบิโอต์ ที่จะย้ายร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ เปแอสเช โดยจะเซ็นสัญญา 5 ปี

ซึ่งคาดว่าเป้าหมายในฤดูกาลหน้า นอกจากการป้องกันแชมป์ลีกแล้ว พวกเขาหมายมั่นปั้นมือต้องหยิบถ้วยใบใหญ่ของยุโรป อย่างยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ไปประดับตู้โชว์ของสโมสรแน่นอน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด