w88club

แมนยู คว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร่วมทีมแล้ว หยอด! รอจะลงเล่นไม่ไหวแล้ว

 

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ประกาศคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ สัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งหมด 6 ปี ซึ่งหลังจากการเซ้นสัญญาแล้วเสร็จ แข้งวัย 26 ปี ก็เปิดเผยความในใจทันทีว่า

เขาดีใจมากที่ได้เข้ามาร่วมงานกับสโมสรยิ่งใหญ่เช่นนี้ คุณไม่มีทางเลือกเส้นทางอื่นไปได้ เมื่อทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเคาะที่หน้าประตูของคุณ ทั้งนี้หลังจากพูดคุยเรื่องกับผู้จัดการทีมถึงเป้าหมาย เขาก็พร้อมแล้วที่จะเจอเพื่อนร่วมทีม และเดินหน้าไล่ล่าคว้าแชมป์

ด้าน โอเล่ กุนนาร โซลชาร์ เผยว่า วันนี้เขารู้สึกปราบปลื้มมากกับการเซ็นสัญยาดังกล่าว เพราะ แฮร์รี่ เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในเกมฟุตบอลทุกวันนี้  เพราะเขาเป็นคนที่อ่านเกมได้ดี และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แถมยังมีความเยือกเย็นภายใต้สถานการณ์กดดัน ผมมองว่าเขาจะเข้ากับกลุ่มผู้เล่นของเราได้ดีทั้งในและนอกสนาม

สำหรับ แม็กไกวร์ นั้นมีโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมปีศาจแดงจะเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เริ่มแข่ง 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด