w88club

แมนยู เดินหน้าล่า กรีซมันน์ แม้ CEO ตราหมีเผย สตาร์ดังจะปักหลักที่บาร์ซ่า

แม้ว่าก่อนหน้านี้ กิล มาริน ซีอีโอ ซีอีโอทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด จะออกมายืนยันว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้แน่นอน ไม่มีทางย้ายไปซบทีมดังทั้งจากอังกฤษ อิตาลี หรือแม้กระทั่งฝรั่งเศสบ้านเกิดนั้น

แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาพร้อมทุ่มเงินก้อนโตในการล่อใจให้ สตาร์ชาวน้ำหอมยอมย้ายก้นไปวาดลวดลายในถิ่นโอลด์แรฟฟอร์ด มากกว่าถิ่นคัมป์นู ของบาร์เซโล่า

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่าน เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติสโมสรสูงถึง 95 ล้านปอนด์ และพร้อมมอบค่าเหนื่อย 450,000 ต่อสัปดาห์ เพื่อคว้า กรีซมันน์ มาร่วมทีมให้ได้

สำหรับ กรีซมันน์ ถือเป็นนักเตะคนดังที่มีข่าวกับทีมปีศาจแดง มาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลงเอยเสียที จนในที่สุดที่ในช่วงก่อนสิ้นฤดูกาลลาลีกา สเปน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ประกาศชัดว่าจะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน โดยมี บาร์เซโลนา ที่เป็นตัวเต็งในการดึงไปร่วมทีมในครั้งนี้ แต่แมนยู ก็พร้อมสู้ไม่ถอยเช่นกัน การที่แมนยู หรือ บาร์ซ่า ใครจะสมหวัง เร็วๆ นี้คงรู้กัน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด