w88club

แมนยู เปิดเกม ทาบ เอริคเซ่น ร่วมทีมอีกครั้ง ด้านบ่อนยกเป็นเต็ง 1 คว้าตัว

รายงานข่าวแจ้งว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฟษ รุกหนักอีกรอบเพื่อทาบทาม คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาต้องการกลองกลางอีกตัวมาช่วยแบ่งเบาภาระของ ปอล ปอกบา และการขาดหายไปของ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่หมดสัญญาย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยค่าตัวของ เอริคเซ่น คาดว่าอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมปีสุดท้ายกับสเปอร์ส แม้ว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส เคยตั้งค่าตัว เอริคเซ่น สูงถึง 130 ล้านปอนด์ก็ตาม

สำหรับเอริคเซ่น เคยประกาศต้องการอำลาทีม สเปอร์ส ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลใหม่ๆ หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2013 แต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการสำคัญมาครองเลย ทำให้หลายสโมสรต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ อาทิ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด เป็นต้น

ขณะที่ แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ปรับราคาที่ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่  10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) แล้ว

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด