w88club

แรชฟอร์ด เผยแล้วหลังดรามา ป็อกบา แย่งยิงจุดโทษพลาด

จากกรณีที่แฟนบอลทั่วโลก ต่างออกมาแสดงความเห็นทำนองไม่พอใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังหารจุดโทษพลาด จนทำให้ทีมทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟ แฮมป์ตันไป 1 ประตูต่อ 1 อดคว้าสามแต้มแซงขึ้นน้ำจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพราะหน้าที่นี้ควรเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าวัยทีนของทีม เนื่องจากเขาทำได้ดีกว่าจากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษในเกมกับเชลซี ก่อนนำมาซึ่งชัยนะอย่างท่วมท้นในนัดเปิดฤดูกาลนั้น

ล่าสุดศูนย์หน้าหมายเลข 10 ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า มันไม่มีอะไร เพราะถ้าเขา (ป็อกบา) อยากยิงก็ยิงไป ผมยิงไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย ซึ่งการยิงจุดโทษทุกคนก็สามารถที่จะยิงพลาดกันได้ มันเป็นเรื่องปกติ และเรื่องนี้เราลืมกันแล้ว และมองไปยังเกมในสัปดาห์หน้า

พร้อมกันนี้แรชฟอร์ด ก็ได้ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ตอบโต้กลุ่มคนที่ด่าทอ ปอล ป็อกบา ด้วยว่า พอได้แล้ว สิ่งนี้ควรหยุดสักที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือครอบครัวของเรา พอล ป๊อกบา ก็เป็นส่วนที่สำคัญของครอบครัวนี้ ถ้าคุณโจมตีเขา ก็หมายถึงโจมตีพวกเรา แมนฯยู

ทั้งนี้นอกจากแรชฟอร์ดแล้ว แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังป้ายแดงของทีม ก็โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เช่นกันว่า “พูดคุยกันหน่อย ผมว่า โซเชียล มีเดีย ต้องทำอะไรสักอย่าง เช่นทุกแอคเคาท์ต้องมีการเปิดเผย และใช้หลักฐานอย่าง พาสปอร์ต ใบขับขี่ ยืนยันตัวตน หยุดการล้อเลียนจำนวนมากหรือสร้างแอคเคาท์เพื่อเหยียดหยามคนอื่นได้แล้ว ทั้ง ทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม”

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการเปิดบ้านพบกับคริสตัล พาเลส ในวันที่ 24 ส.ค. นี้ เวลา 21.00 น.

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด