w88club

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ คว้าประตูยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เกมบุกเฉือด แมนซิตี้

ทวิตเตอร์ ได้มีการเปิดเผยว่า ลูกยิงของ อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ในเกมที่ คริสตัล พาเลซ บุกไปเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ล่าสุด 3-2 ในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นประตูสุดสวยประจำฤดูกาล

โดยลูกยิงดังกล่าวของ ทาวน์เซ่นด์ เกิดขึ้นในนาทีที่ 35 ซึ่งเป็นประตูให้ทีมปราสาทเรือแก้วขึ้นนำเจ้าบ้าน 2-1 จากจังหวะที่ ผู้เล่นแมนซิตี้เคลียร์บอลหน้าเขตโทษไม่ขาด ก่อนที่บอลจะลอยมาเข้าเท้าของ ทาวน์เซ่นด์ ที่ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี ก่อนที่เขาจะซัดเต็มข้อลูกพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

ซึ่งหลังจบการแข่งขัน อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ได้กล่าวความรู้สึกในการยิงลูกนั้นว่า จังหวะนั้นบอลตั้งมาให้สมบูรณ์แบบ แลเขาคิดว่าต้องยิงทันที หากจับบอลเพื่อดึงจังหวะผู้เล่นแมนฯ ซิตี้ คงเข้ามากดดันแน่ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจหวดตั้งแต่จังหวะแรก ให้เร็วที่สุด ก่อนที่มันจะพุ่งเข้าประตูไปดังกล่าว

ทั้งนี้หลังจากได้ดูภาพช้า ก็ต้องยอมรับว่าประตูนี้คือประตูที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เพราะด้วยสถานการณ์, คู่แข่งอย่างซิตี้ ที่ไม่สามารถเข้าใกล้พวกเขาได้ง่ายๆ การทำประตูในลักษณะนั้นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด สำหรับลูกยิงของ อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ลูกนี้ ได้รับการโหวตเอาชนะประตูสุดสวยของ แวงซองต์ กอมปานี ที่ยิงไกลในเกมกับเลสเตอร์ ไปได้อย่างเฉียดฉิว

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด