w88club

โชคทวี พรหมรัตน์ เปิดใจ หลังรับงานคุม ท่าเรือ

วานนี้ (22 ก.ค. 2562) สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้มีการเปิดตัว โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย คุมทีมแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ สิงห์เจ้าท่า รปรับบทบาท จเด็ด มีลาภ จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน ขึ้นไปนั่งในตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิค  โดย โค้ชโชค ได้เปิดใจถึงการรับงานครั้งนี้ ว่า

“ผมสไตล์เล่นแล้วมัน แต่ว่าก็ไม่ประมาทเรื่องเกมรับ แต่เกมรุกต้องมันแน่ก็อยากให้แฟนบอลท่าเรือที่เยอะๆก็มาให้กำลังใจด้วยละกัน ผมก็จะทำงานเต็มที่ นี่คือวิถีของโค้ชและการทำงานของผม”

“ผมรู้ตัวอยู่แล้วเพราะว่ามาทีมใหญ่อย่างนี้ มองว่าเป็นความท้าทาย แต่สิ่งหนึ่งก็ต้องขอบคุณทาง มาดามแป้ง ที่ให้โอกาสผมมาแสดงฝีมือ แล้วก็แฟนบอลชาวท่าเรือทั้งหมดด้วย ตอนนี้เขาเฝ้ามองอยู่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแมตช์ที่จะเจอกับ สุโขทัย เป็นเกมแรกที่ผมคุมเต็มตัว อาจจะมีความกดดันบ้าง แต่ว่าก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

“แน่นอนว่าเรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งไทยลีก และเอฟเอคัพ ด้วย เพราะฉะนั้นในส่วนสำคัญแล้วนั้นแน่นอนว่าทุกคนต้องคาดหวัง โดยเฉพาะผู้บริหารและแฟนบอลด้วย อันนี้ถือเป็นสิ่งที่ท้ายทายเยอะสำหรับผม”

“ผมคงไม่เปลี่ยนอะไรทีมมากนะครับ ตอนที่ผมเป็นผู้ช่วยทีมชาติผมก็มาสเกาท์ที่ท่าเรือบ่อย ในส่วนของน้องๆก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี การที่ผมมาในช่วงซีซั่น ก็ต้องบอกว่ามันไม่มีเวลาแล้ว ก็อยู่ที่ว่าทุกคนจะสามารถเข้าใจแทคติกทั้งหมดหรือเปล่า ก็มีเรื่องต่างชาติที่ยังกังวลอยู่ครับ” โค้ชโชค ปิดท้าย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด