w88club

โชลชา ขอโทษเกมพ่ายเอฟเวอร์ตัน ยกแฟนบอลคือคนกลุ่มเดียว ที่มีตราสโมสรบนอก

ทวิตเตอร์  @SkySportsPL ได้มีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา  กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน เละเทะ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 22 เมษายน 2562  ที่ผ่านมา

โดยบิ๊กบอสทัพผีแดง ได้เปิดใจว่า ทุกอย่างผิดพลาดไปหมดตั้งแต่เริ่มเกม มันไม่ใช่การเล่นของทีมที่ชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะหากนักเตะอยากจะเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้อยู่ จะต้องทุ่มเทและวิ่งให้ได้มากกว่านี้ มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะมีฝีเท้ายอดเยี่ยมเพียงใด แต่คุณต้องวิ่งให้ได้มากกว่าทุกคน

โอเล กุนนาร์ โซลชา

 

ส่วนผลการแข่งขันที่ออกมา เขาก็ต้องขอโทษแฟนบอล และสโมสรที่ผลงานในสนามออกมาในลักษณะนี้  ซึ่งทุกอย่างในสนามเขาและลูกทีมพ่ายแพ้ทุกเรื่อง เว้นเสียแต่เรื่องเดียวที่เราเอาชนะพวกเขา นั่นก็คือเสียงเชียร์ที่สนับสนุนจากแฟนบอล ซึ่งเป็นเพียงกลุ่มคนกลุ่มเดียวเท่านั้นที่มีตราสโมสรอยู่บนหน้าอกที่สามารถภาคภูมิใจไปกับมันได้

นอกจากนี้  โซลชา ยังได้กล่าวต่ออีกว่า  เขาจะประสบความสำเร็จกับทีมที่นี่ แต่จะมีนักเตะหลายคนที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จนี้ แม้ว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ยกชุดในชั่วข้ามคืน  และจ้องใช้เวลาก็ตาม

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด