w88club

โชลซา เล็งเป้าคว้า 2 จอมหนึบช่วย แมนยู หาก เด เคอา โบกมือลา พรีเมียร์ลีก

โอเล่ โซลชา

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ได้รายงาน ว่า  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ ปีศาลแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาซื้อตัว แยน โอบลัค มือกาวจาก แอตเลติโก มาดริด และ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่านของเอฟเวอร์ตัน มาสู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด หาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปนเมินไม่ต่อสัญญาและโบกมือลาทีมผีแดงไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แยน โอบัค

หลังจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์แมง และยูเวนตุส ให้ความสนใจนายทวารรายนี้ โดยพร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ล่อให้ เด เคอา ไปเฝ้าเสาร์ให้ ส่วนค่าตัวของ พิคฟอร์ด ที่เอฟเวอร์ตัน ตั้งไว้หากแมนฯ ยู จะสู่ขอไปอยู่ด้วยนั้น อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ โอบลัค นั้นทาง แอตฯ มาดริด ตั้งตัวไว้เป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์

สำหรับ พิคฟอร์ด  เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษแท้ ปัจจุบันอายุ 25 ปี ลงเฝ้าเสาให้กับทีมเอฟเวอร์ตัน และยึดมือหนึ่งในทีมชาติอังกฤษช่วงฟุตบอลโลกที่รัสเซียที่ผ่านมา ซึ่งทัวร์นาเมนท์นั้นก็ได้สร้างชื่อให้กับเขาเป็นอย่างมากจากการที่ดชว์ฟอร์มได้ประทับใจพาทีมสิงโตำรามผ่านเข้าไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

จอร์แดน ฟิคฟอร์ด

ด้าน แยน โอบลัค เป็นชาว สโลวีเนีย ปัจจุบันอายุ 26 ปี และได้ชื่อว่าเป็นจอมหนึบเบอร์ต้นๆ ของโลก หลังจากเขาลงเฝ้าเสาให้ แอตเลติโก มาดริด ฤดูกาลนี้2018/19 เก็บคลีนซีทไปแล้ว 21 นัดจากการลงทำหน้าที่ 39  ครั้งรวมทุกรายการ

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด