w88club

ของจริง โซลชาร์ นั่งคุมยาว หลังบอร์ดผี ล้มแผนการหาโค้ชใหม่

โซลชาร์

บอร์ดบริหารของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมล้มเลิกแผนการหาผู้จัดการทีมคนใหม่และจะแต่งตั้งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์นายใหญ่รักษาการณ์ขึ้นคุมทีมเต็มตัว

แรกเริ่มเดิมทียูไนเต็ดยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เร่งรีบหาตัวแทนถาวรของโจเซ่ มูรินโญ่หลังดึงตัวโซลชาร์เข้ามารักษาการณ์ ขณะที่บอร์ดบริหารก็ดำเนินการกระบวนการสรรหาคนที่เหมาะสม

ทว่าตามการรายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังระบุว่าฟอร์มที่สุดยอดของสโมสรภายใต้การทำทีมของโซลชาร์และบรรยากาศที่กลับมาดีอีกครั้งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

แทนที่จะร่างลิสต์รายชื่อกุนซือที่ต้องการและสัมภาษณ์แคนดิเดตที่เป็นไปได้อย่างเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่และมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยูไนเต็ดเชื่อว่าพวกเขาเจอคนที่เหมาะสมแล้ว

ความสำเร็จของโซลชาร์ทำให้เขาถูกพิจารณาเป็นแคนดิเดตเพียงคนเดียวที่จะได้งานแบบถาวรแม้จะยังไม่มีการประกาศจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล

ยูไนเต็ดได้รับการคาดหมายว่าจะโน้มน้าวปอเช็ตติโน่,อัลเลกรีหรือแม้แต่ซีเนอดีน ซีดานเข้ามาคุมทีมแต่พวกเขาก็ไม่ได้ทำเช่นนั้น

ตอนที่โซลชาร์เข้ามารับงาน ยูไนเต็ดตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ 11 คะแนนแต่ในตอนนี้เหลือตามเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

นายใหญ่วัย 48 ปีนำทีมคว้าชัยเกมเยือน 8 นัดรวดซึ่งเป็นสิ่งที่แม้แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ทำไม่ได้ รวมถึงชัยชนะเหนืออาร์เซน่อลและเชลซีเพื่อเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

มันเป็นที่เชื่อกันว่าเฟอร์กูสันก็หนุนหลังโซลชาร์ ขณะที่เอ็ด วู้ดเวิร์ดก็ตระหนักดีว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าปอเช็ตติโน่หลังดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรสเปอร์สเรียกค่าตัวของกุนซือถึง 50 ล้านปอนด์

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด