w88club

โซลชาเผยแล้ว อนาคต มาต้า กับแมนยู

โซลชา เผย แมนยู ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ มาตา พิจารณาแล้ว แต่จะอยู่หรือไม่อยู่ที่การตีดสินใจของนักเตะ แต่เขาเชื่อยังมีประโยชน์กับทีม

แม้ว่าการเจรจาต่อสัญญาของ ฮวน มาต้า ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติสเปน กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษยังไม่ได้ข้อสรุป หลังจากเขากำลังจะหมดสัญญากับทางผีแดงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ แถมมีหลายทีมห้ความสนใจอยู่ด้วยนั้น

ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมปีศาจแดง ได้ออกมาเปิดเผยให้ความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้เขาได้คุยกับมาตาไปแล้ว พร้อมได้บอกไปว่า เขาป็นคนคุณภาพ และนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมาต้าเอง ก็รู้ว่าเขานั้นคิดอย่างไรอยู่ ส่วนการอยู่ไม่อยู่กับทีมก็เป็นเรื่องของนักเตะที่จะตัดสินใจ

“ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อ เพราะเขามีหลายๆ ปีที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และตอนนี้ก็ได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วถึงคุณภาพและการเป็นคนที่สุดยอดเพียงใด”

สำหรับ ฮวน มาต้า ย้ายจากสโมสรเชลซี มาร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ จากการที่ช่วงนั้นเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โซเช่ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซีในช่วงนั้นมากนัก ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกมา โดยลงเล่นให้ทัพปีศาจแดงแล้ว 157 เกม ทำได้ 34 ประตู

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด