w88club

โซลชา บอกเป็นนัย ฤดูกาลหน้าแมนยู มาแน่

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจ หลังจบฤดูกาลแข่งขันและพาทีมเข้าป้ายในอันดับที่ 6 ของตาราง แม้ว่าช่วงตอนเข้ามาคุมทีมใหม่ๆ เขาพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ฟอร์มจะแผ่วลงไปหลังจากได้สัญญาฉบับเต็มว่า

ตอนแรกเราทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกอย่างที่เราทำเป็นบวกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสามัคคี และฟอร์มนักเตะ แต่ก็อย่างว่าฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่ายแถมเราอยู่ในลีกที่แข็งเกร่ง ซึ่งแต่ละทีมก็สุดยอดทั้งนั้น แต่นั่นก็เป็นเวลาที่ผ่านมาแล้ว และเราก็ได้รับรู้ถึงความเลวร้ายนั้น ดังนั้นจากนี้ไปเราก็ได้เรียนรู้แล้วว่าทีมของเราจะเป็นแบบไหน ใครจะเป็นศูนย์กลาง และใครที่พัฒนายกระดับตัวเองได้อีกบ้าง

เด็กหนุ่มขุนพลผีแดง

 

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับช่วงต่อชั่วคราวจาก โซเช่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปตุเกส เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2561 ที่ถูกปลดพ้นทีมไปเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา หลังจากเขาทำผลงานได้ย่ำแย่ ด้วยการพาทีมไปเเพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ เเมนฯยู มีเพียง 26 เเต้ม อยู่อันดับ 6 หลังจากพรีเมียร์ลีกเเข่งไปเพียง 17 เกม

ซึ่งหลังจากที่โชลซาเข้ามา เขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ 14 เสมอ 2 และแพ้ 3 จาก 19 นัดในทุกรายการ จากนั้นเมื่อวันที่ 28 มี.ค.2562 บอร์ดแมนยู จึงตัดสินใจมอบสัญยาให้เขาเป็นการถาวร เป็นระยะเวลา 3 ปี

แต่เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หลังได้สัญญาอยู่ยาวๆ ผลงานของเขากลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า เมื่อเขาไม่สามารถพาทีมเข้าป้ายตามเป้าคือพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แถมนักเตะก้กลับมาอยู่ในฟอร์มเหมือนเมื่อครั้ง มูริญโญ่คุมทีม ทำให้พวกเขาจบแค่อันดับ 6 มี 66 คะแนน สิทธิ์ไปเล่นแค่ยูโรป้าลีกเท่านั้น

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด