w88club

โซลชา ผิดหวัง แมนยู ยิงไม่ตรงกรอบ แมตช์พ่าย บาร์ซ่า แต่เชื่อยังมีโอกาส

ผลบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลแทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากกระทิงดุ สเปน ปรากฏว่า บาร์ซ่า สามารถเอาชนะเจ้าบ้าน ผีแดงไปได้ก่อน 1-0

จากการทำเข้าประตูของ ลุค ชอว์ ในจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ โหม่งบอลจากลูกเปิดของ เมสซี่ ไปโดนตัว ลุค ชอว์ ก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป แม้ว่าตอนแรกผู้กำกับเส้นจะตีธงล้ำหน้า แต่เมื่อเช็ควิดีโอจากระบบ VAR แล้ว ผู้ตัดสินก็มอบให้เป็นประตูขึ้นนำ และประตูชัยของทีมเยือนในท้ายที่สุด

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยหลังเกมว่า ผู้เล่นของแมนยู ดูสับสนและประหม่าตั้งแต่ตอนเกมเริ่ม แต่เมื่อเสียประตูก็ตั้งหลักเล่นกันเป็นทีมได้ดี แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นการตั้งรับและวิ่งไล่เพื่อสร้างสรรค์โอกาสให้ตัวเอง

ขณะที่การรับมือกับนักเตะอย่างเมสซี่ ก็ถือว่าทำได้ดีเช่นเดียวกัน แต่ที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากคือ พวกเรายิงไม่ตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเรื่องนี้เราจะต้องไปแก้ไข และทำให้ได้ตอนไปเยือนคัมป์ นู  เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป เพราะสิ่งเดียวในใจเมื่อไปอยู่ที่นั่นคือต้องยิงประตูให้ได้

สำหรับในเกมนี้ แมนยู มีสถิติไม่ดีเอาเสียเลย ด้วยการยิงไม่ตรงกรอบ แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พบเอซี มิลาน เมื่อเดือนมีนาคม 2005 หรือเมื่อ 14 ปีที่แล้ว

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด