w88club

โซลชา รับสภาพ แมนยู พ่าย บาร์ซ่า ร่วง 8 ทีม

โซลชา รับสภาพ แมนยู พ่าย บาร์ซ่า ร่วง 8 ทีม บอลแชมเปี้ยนส์ลีก

หลังผลบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 เมษายน 2562) ซึ่งเป็นฝ่ายบาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมนูป์ถล่มปีศาจแดงไปถึง 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปสำเร็จ ด้วยผลประตูรวม 4-0 โดยเจ้าบุญทุ่มได้ประตูจากยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 16 และนาทีที่ 20

เมสซี่

ซึ่งลูกแรกได้ในจังหวะที่ เมสซี่ ได้ลูกส้มหล่นจากการจ่ายบอลพลาดของ แอชลีย์ ยัง บริเวณริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะกระชากหนีผู้เล่นแมนยู เข้ากลางเขตโทษและซัดเข้าไปอย่างสวยงาม

อีก 4 นาทีต่อมา  เมสซี่ คนเดิมองค์ก็ลงอีก หลังจากแผงหลังแมนยูสกัดบอลพลาด บอลมาเข้าทางก่อนจะยิงเบาๆ ด้วยขวาบอลเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เป็น ดาบิด เด เคอา รับบอลพลาด ทำให้ปลิ้นผ่านตัวเขาเข้าสู่ก้นตาข่ายไป ส่วนอีกลูกมาจาก  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สับไกซัดนอกกรอบเข้าไปอย่างสุดสวย ส่งพลพรรคแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกรอบทันที

แอชลีย์ ยัง

ทั้งนี้หลังจบเกมการแข่งขัน โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เผยว่า เกมนี้ทั้งสองทีมแตกต่างกันชัดเจน โดยเฉพาะคุณภาพการจบสกอร์ เราเกือบชิงความได้เปรียบไว้ก่อนแล้ว แต่ก็อย่างที่เห็น จากนั้นก็เป็นพวกเขา (บาร์ซ่า) ก็มีโอกาสและทำไว้ได้หลังมีโอกาสยิงตรงกรอบแค่ 2 ครั้ง  ซึ่งจากผลดังกล่าวพวกเรา (แมนยู) ต้องทำงานกันหนักเพิ่มมากขึ้น  หากว่าเราต้องการกลับมาสู่ระดับที่แท้จริง

“ผมคงต้องบอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีคุณภาพการเล่นระดับท็อป และเขาก็อยู่ในระดับที่แตกต่างออกไป ขณะที่สกอร์ 2-0 มันก็เหมือนกับเกมจบลงไปแล้ว เขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทุกคนคงเห็นด้วยกับสิ่งนี้”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด