w88club

โซลชา เผยแล้ว เหตุไม่ดึงนักเตะเสริมทัพ หลัง ลูกากู ลาทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เขาไปและบอร์ดบริหารของทีมเซ็นสัญญาคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพ หลังจากพวกเขาขาย โรเมลู ลูกากู ศูนย์ตู้เย็นของทีมให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะ

โดยโซลชา เผยว่า เพราะเขาเชื่อมั่นในขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ของทีม เพราะจากการทัวร์ปรีซีซั่นที่ผ่านมานักเตะชุดนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าสามารถพาทีมไปได้ไกลแม้มีนักเตะเข้ามาใหม่เพียง 3 ราย

ส่วนกรณีที่แฟนบอลไม่พอใจในการซื้อขายนักเตะของบอร์บริหารจนถึงขั้น ตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut นั้น เรื่องนี้เป็นเพียงความรู้สึกของแฟนบอล ยูไนเต็ดส่วนหนึ่ง แต่ไม่ใช่กับแฟนบอลที่เขาพบมา อีกทั้งก็เป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนบอลต้องการให้เซ็นสัญญากับนักเตะ แต่ก็คงไม่มีอะไรสมหวังไปได้หมด

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นักเตะมาเสริมทัพ 3 รายในซัมเมอร์นี้คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ ซึ่งก่อนตลาดปิดเพียงไม่กี่ชั่วโมง พวกเขามีข่าวพัวพันกับนักเตะแนวรุกมากมาย ทั้ง เปาโล ดิบาล่า, คริสเตียน อีริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นานเดส รวมถึง มาริโอ มานด์ซูคิช แต่จนแล้วจนรอดก็มีอันต้องพับเก็บไป

อนึ่ง แมนฯ ยู มีคิวลงสนามพรีเมียร์ลีกนัดแรกกับเชลซี ในวันอาทิตย์ ที่ 11 ส.ค. นี้ ที่สนามโอลแทรฟฟอร์ด เวลา 22.30 น. แฟนบอลชอบความมันส์ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด