w88club

โปรแกรมบอล ดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ ผีแดง เปิดบ้านรับ เรือใบสีฟ้า

โปรแกรมบอล ประจำวันพุธ ที่ 24 เมษายน 2562 มีเกมดาร์บี้แมตช์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่าง ปีศาลแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด รีสอร์ตแอนด์สปา เอ้ย!! โรงละครแห่งความฝัน รับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยเกมดังกล่าวจะระเบิดความมันส์ในเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทาง beIN SPORTS 1

โรงละครแห่งความฝัน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจ้าบ้าน แมนยู เกมนี้มีข่าวดีที่จะได้แบ็คซ้ายจอมบุกอย่าง ลุค ซอร์ และส่วนมิดฟิลด์พลังม้าอย่าง พี่น้อย อันเดร์ เอร์เรรา พ้นโทษแบนและหายเจ็บมาลงสนามได้ ผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มไม่ออกจนถูกวิจารณ์ยับในเกมกับเอฟเวอร์ตัน อย่าง ปอล ป็อกบา, เนมันยา มาติส ก็พร้อมลงมาแก้ตัวดชว์ศักยภาพในเกมนี้ ขณะที่แนวรุกตัวทำสกอร์มีชื่อของ เจสซีย์ ลินการ์ด มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเล็กซิส ซานเชซ คอยทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

ส่วนทีมเยือน แมนซิตี้ เกมนี้จะไร้ชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบทั้ง แฟร์นันดินโญ, ดาบิด ซิลบา, เบร์นาโด้ ซิลวา และสามประสานอย่าง ลีรอย ซาเน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร ที่นาทีช่างพากันคมครบครับเสียจริง

คริส สมอลลิง

 

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้ถือว่าสำคัญกับทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการสามแต้มในวันนี้ โดยเฉพาะทีมเยือนแมนซิตี้ ที่จะทำคะแนนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง แซงหน้าลิเวอร์พูลอีกครั้ง หากบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นไปได้ ขณะที่แมนยูเอง หากเขาชนะในเกมนี้ก็ทำให้โอกาสลุ้นอันดับที่ 4 ไปลุยแชมเปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลหน้ายังสดใสอยู่

ซึ่งเมื่อดูรูปเกมแล้วคงเป็นทีมเยือนที่มาเปิดเกมรุกบุกเข้าใส่ เพราะมีความมุ่งมันและเป้าหมายที่ใหญ่กว่า ขณะเดียวกันเจ้าบ้านเองสถานการณ์ออกจะไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะกองหลังที่เก็บคลีนซีทในลีกได้เพียงเกมเดียว นับตั้งแต่โอเล่ กุนนาร์โชลซา เข้ามาคุมทีม

แมนซิตี้

 

แต่กระนั้นคงไม่ใช่เรื่อง่ายที่ทัพผีแดง จะยอมให้โขยกถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว เพราะพวกเขาต้องเล่นแบบลืมตายเพื่อกู้หน้าเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับคืนมาให้ได้ หลังเมื่อสุดสัปดาห์ออกไปถูกเอฟเวอร์ตันถล่มยำใส่แบบหมดรูป จนมีกระแสให้ผ่าตัดครั้งใหญ่คัดผู้เล่นไม่มีใจให้พ้นไปจากทีม

ถ้าให้เลือกฝั่งตัดสินใจ เพื่อหวังโกยโชคเข้ากระเป๋า ก็ขออยู่ฝั่งผี ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดีกว่า เพราะแม้ว่าสถิติการพบกันของทั้งคู่ หลังการอำลาทีมไปของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แมนฯ ยู แพ้ราบคาบไปถึง 5 นัด และเอาชนะแมนซิตี้ ได้เพียงครั้งเดียว จาก 7 นัดหลังสุดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ผลแพ้ชนะที่ออกมากลับห่างแค่ลูกเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ผู้รักษาประตู :ดาบิด เด เคอา 
กองหลัง : ดิโอโก้ ดาโลต์ , คริส สมอลลิง , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , ลุค ชอว์ 
กองกลาง : เนมันย่า มาติช , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา
กองหน้า : เจสซี ลินการ์ด , อเล็กซิส ซานเชซ , มาร์คัส แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน  
กองหลัง : ไคล์ วอล์เกอร์ , แวงซ็องต์ กอมปานี , อายเมอริค ลาป๊อร์กต์ , แบนเฌอแม็ง เมนดี้
กองกลาง : เฟร์นันดินโญ่ , เบร์นาร์โด ซิลวา , ดาบิด ซิลบา
กองหน้า : ราฮีม สเตอร์ลิง , ลีรอย ซาเน่ , เซร์คิโอ อเกวโร่

รู้กันสักนิดน๊า 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บุกมาเก็บชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ทั้ง 2 ครั้งในฐานะกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะเดียวกัน ทัพ “เรือใบสีฟ้า” พ่ายเกมลีกที่สนามแห่งนี้เพียงครั้งเดียว นับตั้งแต่ปี 2011 และนี่คือผลงานนับจากวันนั้น คือ

ชนะ 6-1
ชนะ 2-1
ชนะ 3-0
แพ้ 2-4
เสมอ 0-0
ชนะ 2-1
ชนะ 2-1

ข้อมูลบางส่วนจาก บอ.บู๋

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด