w88club

โปรแกรมบอล : นอริช หวังจัดหนัก เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ การันตีขึ้นพรีเมียร์ลีก

 

โปรแกรมฟุตบอล ประจำค่ำคืนของวันนี้ วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน 2562  ขอพาไปชมความสนุกดูความพร้อมในศึกแชมเปี้ยนชิพ คู่ระหว่าง นอริช ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พบกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ทีมอันดับ 10  ของตาราง ซึ่งมีคิวคิ๊กอ๊อฟ เวลา 01.45 น.

เกมการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพคืนนี้บอกได้เลยว่า นักเตะทั้งสองทีมชื่อแทบจะไม่คุ้นหู แต่ก็พอมีให้รู้จักบ้างอย่าง ทิม ครูล ผู้รักษา0อมเก๋าชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ตอนนี้ไปเฝ้าเสาให้กับนอริช ซิตี้ ว่าที่แชมป์ศึกแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ และว่าน้องใหม่พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลหน้า ดังนั้นจึงขอข้ามไปดูความน่าจะเป็นของเกมเลยดีกว่า

ดาเนียล ฟาร์เค่

ซึ่งเกมในวันนี้ ดูแล้วเจ้าบ้านออกจะมีภาษีดูดีกว่าเล็กน้อย เพราะจากการลงทำศึกแชมเปี้ยนชิพ 10 นัดหลังสุดพวกเขายังไม่พลาดท่าพ่ายให้กับทีมใด โดยคว้าชัยไปถึง 8 นัด และเสมอเพียง 2 นัด ยิ่งดูฟอร์มในถิ่น Carrow Road แล้ว 5 นัดหลังสุดชนะไปถึง 4 นัด มีพลาดเสมอกับวีแกนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเท่านั้น แถมการทำประตูก็ถือว่ายอดเยี่ยม เพราะเฉลี่ยแล้วนัดละ 2 ประตูขึ้นไป

สตีฟ บรู๊ซ

ทำให้เจ้าบ้านต้องทำเกมบุกเข้าใส่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ผู้มาเยือน เพื่อทำประตูเอาใจแฟนๆ เรียก 3 แต้ม การันตีการเป็นแชมป์ 100% แน่นอน ขณะที่ฝั่งทีมเยือนเองฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 3 วันดี 4 วันไข้ ยิ่งสถิติการออกมาเยือนแล้วไซร้ หนักไปเป็นทางเสมอมากกว่าชนะ

ดังนั้นหากจะให้ทายผลฟันธงเลือกข้าง ก็ขออยู่ฝั่งเจ้าบ้าน เพราะอย่างน้อยก็มีสิ่งเร้ากระตุ้นให้พวกเขาสร้างสถิติที่สวยงามต่อไป ยิ่งราคาออกมาให้เจ้าบ้านต่อได้ร้อนแรงขนาดนี้ (1/1.5) เชื่อได้ว่ามันต้องมีอะไรดีแน่ๆ หากไม่มั่นใจ อยากจะกันเหนียวให้ปลอดภัย ก็กดสูงตามไปรับรองถึงชัวร์ๆ

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด