w88club

โปรแกรมบอล : ศึกสายเลือด แมนซิตี้ ปะทะ สเปอร์ส

โปรแกรมบอล

คืนวันพุธ ที่ 17 เมษายน มีน่าสนใจอยู่ 2 คู่ 2 สนามอันได้แก่ศึกสายเลือดอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และอีกคู่เป็นทีมจากอังกฤษเช่นกันยกพลไปเยือน ปอร์โต้ ถึงถิ่น เอสตาดิโอ เดอ ดราเกา ที่โปรตุเกส แต่ทาง wintded ขอเลือกไปส่องความพร้อมของทีม เรือใบสีฟ้า กับ ไก่เดือยทอง ดีกว่า ​เพราะดูแล้วความมันส์ระดับ 5 ดาวแน่นอน เริ่มเป่านกหวีดเขี่ยบอลเวลาดี ตี 2 ตรงเวลาประเทศไทย

แมนซิตี้

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

เจ้าบ้าน แมนซิตี้ เกมนี้ถือว่าฟลูทีมแบบสุดๆ นักเตะตัวหลักทั้ง แบร์นาโด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ ,กาเบรียล เชซุส, ซิลบา, กุน, สเตอร์ลิง อยู่กันครบ เพื่อทำเกมบุกเขาใส่ผู้มาเยือนอย่างสเปอร์สเพื่อทวงประตูคืนหากอยากจะเข้ารอบต่อไป

ขณะที่ทีมเยือน สเปอร์ส เกมนี้จะไม่มีดาวยิงคนสำคัญอย่าง แฮร์รี เคน ที่ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บมาในเลกแร กจนต้องพักยาวจนจบฤดูกาลไปแล้ว แต่ทีมยังมี ซน เฮือง-มิน และลูคัส มูล่า ที่จะสามารถลงเล่นทดแทนเป็นตัวจบสกอร์ให้กับทีมได้ ส่วนรายอื่ๆน ก็อยู่กันครบเช่นกัน ทั้ง เอริคเซน ทริปเปียร์ รวมไปถึง เดลีย์ อัลลี ที่มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกมือ แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

ความน่าจะเป็นของเกม

รูปเกมวันนี้เชื่อได้ว่าเจ้าถิ่น เรือใบสีฟ้า พับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว ทำผู้มาเยือนต้องตั้งรับตั้งแต่นาทีแรก และรอสาวกลับ ทำให้เจ้าบ้านจะประมาทไม่ได้ เพราะทีมอย่างสเปอร์สมีทีเด็ดที่ลูกวางยาวของเอริคเซน และความเร็วจากทั้ง อัลลี และซน ก็ถือว่าไม่ธรรมดา เผลอเมื่อไหร่โดนเผด็จศึกได้ทันที ดังนั้นดูแล้วเจ้าบ้านคงอึดอัด กดดันไม่น้อย

อัลลี่ สเปอร์ส

แม้จะโหมเข้าใส่อย่างนัก แต่ก็ต้องเก็บแรงไว้บ้าง ไหนนัดถัดไปในลีก ถึงคิววนมาเจอทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้หากจะหวังถึงแชมป์อีกสมัย หากให้ถือหางอยู่ฝั่งไหน ลุ้นเชียร์สเปอร์สดีกว่า เพราะมีตุนมาแล้ว 1 ลูก ไม่ต้องพลีพลามไปบุกแลก ยิ่งมาเจอแผงหลังของคลับไก่ที่โชว์ฟอร์มได้เหนียวแน่นหนึบอย่างนี้แล้ว การที่ซิตี้จะยิงถึง 2 ลูกดูแล้วความหวังริบหรี่จริงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

แมนซิตี้

ผู้รักษาประตู: เอแดร์ซอน
กองหลัง: วอล์คเกอร์, สโตนส์, ลาปอร์ต, ซินเชนโก้
กองกลาง: เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ, ซิลบา
กองหน้า: แบร์นาโด้, เชซุส, สเตอร์ลิง

สเปอร์ส

ผู้รักษาประตู: ยอริส
กองหลัง: อัลเดอร์ไวเรลด์, ซานเชซ, แฟร์ตองเก้น
กองกลาง: ทริปเปียร์,​ ซิสโซโก้, วานยามา, โรส
เอริคเซน, อัลลี
กองหน้า: เฮือง-มิน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด