w88club

โปรแกรมบอล ลิเวอร์พูล บุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ ไล่ล่าแชมป์ลีก

โปรแกรมบอล

ประจำวันอาทิตย์ ที่ 21 เมษายน 2562  วันนี้ ขอพาไปดูความพร้อมของบอลคู่ลุ้นแชมป์ และหนีตกชั้นในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่าง ดาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดบ้านเจอกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งมีคิวลงเตะในเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

เจ้าบ้าน คาร์ดิฟฟ์ คงยังยืนพื้นใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่เอาชนะไบรท์ตัน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิ ซีน มอร์ริสัน จับคู่กับ บรูโน มังก้า  ในแดนหลัง อารอน กุนนาร์สัน ประสานงานกับ แฮร์รี อาร์เธอร์ ในแดนกลาง ส่วนริมเส้นสองฝั่งเป็น ดาวิด ฮอยเล็ต และ วิคเตอร์ คามาราซา คอยปั้นเกม มีปรับเปลี่ยนนิดหน่อยคือคู่หน้าที่จะใช้  จอช เมอร์ฟี กับ เคนเน็ธ โซโฮเร ยืนหอกคู่คอยล่าตาข่าย ส่วนรายที่เจ็บอยู่ อย่าง โซล แซมบ้า, คัลลัม พาเทอร์สัน, แม็ธทิว คอนนอลลี และ แจ๊ซซ์ ริชาร์ดส ยังคงบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมได้

นีล วอร์น็อก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

 

ส่วน ลิเวอร์พูล ทีมเยือน เกมนี้ถือว่าฟลูทีมพร้อมกันทุกตำแหน่งในการไล่ล่าแต้มสำคัญเพื่อเถลิงแชมป์เมื่อจบฤดูกาล ตั้งแต่แดนหลังอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ฟิตกลับมาจับคู่กับโจเอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  นาบี้ เกอิต้า และ ฟาบินโญ ประสานงานกันในแดนกลาง ขณะที่แดนหน้าฟอร์มร้อนแรงอย่าง ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็อยู่กันครบเพื่อล่าตาข่าย

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมวันนี้ดูท่าแล้วต้องเป็นลิเวอร์พูลที่เป็นฝ่ายเปิดเกมใส่เจ้าถิ่นตั้งแต่วินาทีแรกที่เสียงนกหวีดเริ่ม เพราะต้องการประตูขึ้นนำให้เร็วที่สุดเพื่อความสบายใจในการเก็บ 3 แต้มสำคัญเพื่อแซงแมนซิตี้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังจากที่วานนี้เรือใบพันล้านยึดตำแหน่งขึ้นไปก่อน

มาเน่ – ฟาน ไดค์

แต่การจะผ่านเจ้าบ้านไปคาร์ดิฟฟ์ไปแบบสบายเท้านั้นคงเป็นไปได้ยาก เพราะพวกเขาก็ต้องการ 3 แต้มสำคัญเพื่อหนีตายให้อยู่รอดในเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน เกมนี้พวกเขาคงมาตั้งรับแล้วอย่างเหนียวแน่น และหาจังหวะสวนกลับด้วยลูกวางยาวที่แม่นยำ รวมถึงทีเด็ดในการทุ่มไกลในการเข้าทำประตู หรืออย่างน้อยเพื่อขอยันเสมอแชร์แต้มจากลิเวอร์พูลให้ได้ หากหวังอยากจะอยู่รอด

ซึ่งหากถามว่าจะเชียร์ฝั่งไหน บอกเลยขออยู่เจ้าบ้านคาร์ดิฟฟ์ดีกว่า แม้ว่าโอกาสจะชนะจะริบหรี่ แต่การได้เล่นในสนามและมีเสียงเชียร์คอยหนุน จะช่วยให้พวกเขาฮึกเหิม เผลอๆ ได้ฤทธิ์กรรมการพวกเขาอาจจะเสมอกับลิเวอร์พูลได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

คาร์ดิฟฟ์
ผู้รักษาประตู : เอเธอร์ริดจ์
กองหลัง : เพลเทอร์, มอร์ริสัน, มังก้า, เบนเน็ธ,
กองกลาง : กุนนาร์สัน, อาร์เธอร์, ฮอยเล็ต, คามาราซา,
กองหน้า : เมอร์ฟี, โซโฮเร
ลิเวอร์พูล
ผู้รักษาประตู : อลิสสัน
กองหลัง : อาร์โนลด์, มาติป, ฟานไดค์, โรเบิร์ตสัน,
กองกลาง : เกอิต้า, เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ,
กองหน้า : มาเน, ฟีร์มิโน, ซาลาห์

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด