w88club

โหดจัดปลัดบอก! ส่องความเห็นแฟนบอล บุรีรัมย์ หลังระเบิดฟอร์มถล่ม พีทีทีระยอง 5-0

ผลการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 เกมนัดตกค้าง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ ไล่ยำผู้มาเยือนอย่าง ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ไปอย่างท่วมท้น 5 ประตูต่อ 0 คว้าสามแต้มสำคัญเป็น 26คะแนน เพื่อไล่จี้จ่าฝูงอย่าง การท่าเรือฯ เหลือ 2 คะแนนเท่านั้น

โดย 5 ประตูของปราสาทสายฟ้ามาจาก ศศลักษณ์ ไหประโคน นาทีที่ 29, เปโดร จูเนียร์ นาทีที่ 47, อันเดรส ตูเนซ นาทีที่ 56, 60 แและ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาทีที่ 66

ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้นักเตะของเราเล่นได้ดีมาก เรายิงได้ 5 ประตู คุมจังหวะเกมได้ทั้งหมด และรักษาความสม่ำเสมอได้จนจบเกม จะเห็นได้ว่านักเตะของเรามีสภาพร่างกายที่ดี มีจิตใจที่เข้มแข็ง วันนี้ทุกคนทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ”

ขณะเดียวกันจากผลการแข่งขันดังกล่าวที่สกอร์ออกมามโหฬารแบบนี้ สาวกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปแสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของนักเจะขวัญใจผ่านเพจ ลุงเนวิน กันอุนหนาฝาคั่ง ทาง wintded.com จึงขอนำมาให้ติดตามกันดังนี้

หนุ่ม โคม่า เยี่ยมยอด​ครับ​ผม​

Somjai Kongman แจ่มมากขนาดสกอร์ขาดยังวิ่งไม่หยุด #นัดต่อไปใส่เต็มที่

พริกขี้หนู รสจัด แชมป์อยู่บุรีรัมย์ แชมป์จึงอยู่บุรีรัมย์ (อิอิ ศิวรักษ์)

ใจเจ้าบ่ สู้ใจอ้ายหรอก. เราคือ จ่าฝูง บ่ต้องเว้ากันเยอะ เจ็บคอ My Uncle Navin

สายลมที่หวังดี เพียงเธอ ผู้เดียว อดดูเลย…ไม่ได้ดูเสียใจมาก แต่ก็ดีใจที่สุด..บุรีรัมย์ทำได้💞💞

Pathomporn Prapphai การได้พักส่งผลดี เห็นได้ชัด อภิวัฒน์ เล่นนิ่งดี แทนพรรษาได้สบายเลย พี ต้น ประสานงานลงตัว

Seri Ngaongam เล่นมันมากครับลุง. นัดหน้าท่าเรืออัดคาบ้าน

ประสิทธิ์ กิ่งจันทร์ จูเนียนรอยิงท่าเรือ ถึงจะไดไปต่อ ว่ามัยท่าน

สำหรับนัดถัดไปของบุรีรัมย์ถือว่าเป็นงานหินและวัดตำแหน่งจ่าฝูงก่อนเปิดเลกแรกของฤดูกาล หลังต้องยกพลเข้ากรุงมาเยือนสนามแพท สเตเดียม เจอกับการท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 16 มิถุนายน นี้เวลา 19.00 น.

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด