w88club

โอริกิ – เทรนท์ 2 ฮีโร่เปิดใจหลังพาลิเวอร์พูล เชือดบาร์ซ่า 4-0

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ดิวอค โอริกี 2 คีย์แมนคนสำคัญของทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจหลังช่วยกันอัดถล่มบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รองรองชนะเลิศ นัดที่ 2 จนสามารถพาทีมเข้าชิงชนะเลิศได้สองปีติด

โดยในรายของ เทรนท์ ได้เปิดใจในจังหวะที่เขาตัดสินใจเล่นลูกเตะมุมเร็วจนนำไปสู่ประตูชัยว่า ความรู้สึกนั้นมาจากสัญชาตญาณของเขาที่เห็นว่าจังหวะนั้นคือโอกาสทอง เพราะ โอริกี ได้มองมาที่เขาและพร้อมที่จะเล่น

 

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

 

เขาจึงไม่รอช้าที่จะส่งมาหน้าประตูในห้วงเวลาที่ผู้เล่นของทีม บาร์เซโลน่า ไม่ทันตั้งตัว ซึ่ง โอริกี ก็มีสมาธิและจมูกไวมาก จึงฉกฉวยจังหวะและพาเราไปสู่รอบชิงในที่สุด และการที่เขา (โอริกิ) ยิงใส่บาร์เซโลนา 2 ลูกในเกมนี้จะถูกจารึก และโจษจันไปอีกนาน

ขณะที่ ดิวอค โอริกี ก็ได้เปิดใจหลังเขากลายเป็นฮีโน่ของทีมในเกมดังกล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ที่เราพวกเราสามารถเอาชนะบาร์เซโลน่าได้ถึง 4-0 แม้ว่าก่อนหน้านี้มีแต่เสียงค่อนขอดว่าเรื่องดังกล่าวแทบจะเป็นไปไม่ได้

จังหวะ ดิวอค โอริกี ทำประตูแรก

 

แต่เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเราต่างสุดยอดขนาดไหน การปรับแผนการเล่น 4-3-3 แม้เป็นเรื่องเสี่ยงมาก แต่ผู้จัดการทีมก็กล้าแลกจนผลลัพท์ออกมาอย่างที่เห็น

ส่วนลูกที่ 4 ซึ่งเป็นประตูที่ส่งพวกเขาไปรอชิงที่มาดริดนั้น เป็นเรื่องของโอกาสที่ต้องใช้ใให้คุ้มค่า และเกมการแข่งขันที่เกิดขึ้น มันคือเกมที่ยอดเยี่ยมสุดบนชีวิตของเขา โอริกิ กล่าว

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด