w88club

ไทยแลนด์แดนศิวิไลย์ ซาฮา แข้งคริสตัล พาเลซ อัปภาพทั่วทะเลไทย

ฟุตบอลลีกดังๆ ในยุโรปต่างทยอยปิดฉากจบลงไปแล้ว โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ได้พักสนามรูดม่านไปตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กันมาอย่างยาวนานกว่า 10 เดือน ทำให้ช่วงนี้จึงถือเป็นช่วงพักผ่อนของพ่อค้าแข้ง

ก่อนที่แต่ละคนจะลงภาพในโซเชียลอัปเดตชีวิตอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวในแบบฉบับสุดชิว ซึ่งสถานที่ยอดนิยมของพวกเขาก็คงหนีไม่พ้นทะเล และแสงแดด แน่นอนทะเลไทย ก็ติดอันดับต้นๆ ของโลก ที่บรรดานักเตะจะพากันแวะเวียนมาท่องเที่ยวในแต่ละปี

ล่าสุด วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะจอมพลิ้วของ คริสตัล พาเลซ และอดีตนักเตะของทีมดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขาได้มาเที่ยวที่เมืองไทย แต่ไม่ได้ระบุพิกัดว่าอยู่ที่ไหน มีเพียงด้านหลังที่เป็นวิวทะเลสวยๆ เท่านั้น โดยเขียนแคปชั่นสุดเท่ว่า อยู่ในเมืองไทย สบายใจอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้ แฟนบอลชาวไทยเข้าไปแสดงความเห็นใต้ภาพกล่าวต้อนรับแข้งดังเป็นอย่างมาก ก่อนจะมีบางคน ก็เผยว่า เขาอยู่ที่ภูเก็ต เป็นต้น

สำหรับ วิลฟรีด ซาฮา ในฤดูกาลที่ผ่านมาเข้าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ คริสตัล พาเลซ อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้อีกปี แบบไม่ต้องออกแรงลุ้นจนถึงนาทีสุดท้าย จนทำให้ช่วงนี้เขาเนื้อหอมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีทีมใหญ่หลายทีมตามจีบให้เข้าไปร่วมทีมนั่นเอง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด