w88club

ความเห็นแฟนบอล หลัง ชนาธิป ฟอร์มเด็ด พา ซับโปโร ชนะอีกแล้ว

หลังผลบอล เจลีก ของญี่ปุ่น คู่ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร พบกับ จูบิโล อิวาตะ ซึ่งเป็นนัดที่ 9 ของฤดูกาล ซึ่งผลปรากกว่า ซัปโปโร ทีมของเจ้าเจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ นักเตะทีมชาตไทย สามารถบุกไปชนะเจ้าบ้าน อิวาตะ 2-1 คว้าสามแต้มสำคัญ และถือเป็นชัยชนะได้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการ

ซึ่งในเกมดังกล่าวถือว่าเจ้าเจ สร้างผลงานได้โดดเด่น ป่วนแนวรับของคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถทำประตูได้ แต่มีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่เจ้าตัวได้บอลกลางสนามฝั่งซ้ายก่อนจะป้ายให้ เรียวสุเกะ ชินโดะ ที่อยู่อีกฝั่งของสนาม ก่อนที่เขาจะแทงบอลทะลุช่องไปถึง โลเปส ปั่นด้วยซ้ายบอลลอยเข้าสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม อีกทั้งเขาเกือบบวกสกอร์เพิ่มให้ซับโปโรในนาทีที่ 64 แต่บอลไปโดนโคนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้จากฟอร์มร้อนแรงทะลุปรอทแตกของ ชนาธิป ทาง wintded.com จะพาไปส่องความเห็นจากบรรดาแฟนบอล ที่เข้าไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเล่นของเจ้าเจในเกมนี้ อาทิ

เป้ บางนา เล่นแจ่มเลย​ ตัวเชื่อมตัวจ่าย​ ทำให้ทีมมีความสมดุลย์​มากขึ้น​ ขาดไม่ได้​เลยเบอร์​18 อ้อ.. หลายครั้งก็ตัดเกมส์​อีกต่างหาก​

Hartmann Reih วันนี้การปล่อยบอลให้เพื่อน ยังขาดความเหมาะสมนิดหน่อย อาจจะให้เผื่อหรือใกล้ตัวไปนิด ถ้าจะเคี่ยวไปยุโรปต้องจ่ายแบบเพื่อนเล่นได้เลย ไม่เสียจังหวะ ลองวิเคราะห์ดูดีๆครับ อยากเห็นในเวทียุโรป เพราะทีมนี้กะโปกไปแล้ว ไม่ค่อยมีคนส่งบอลให้เลย

Paek Winyasuk เล่นดีมากครับวันนี้ อีกอย่างนึงที่ดูมาหลายนัดคือถ้าทีมนำก่อน ทุกคนจะเล่นดีขึ้นมากเหมือนไม่กดดันอะไร

Num Max เจ จ่ายสวยๆหลายลูกเลย

Thiewly Moo เห็นแก่ตัวกันชิบหาย บอลอยู่กับเจอันตรายสุดละ เห็นเพื่อนว่างให้ตลอด แต่พอเจว่างไม่มีใครส่งเลย

นามข้าสีชัง บิดาข้าตั้งให้ หนาแน่นครองบอลดี..เพิ่ลไม่ส่งช่างมันเราเล่นเพื่อทีม..เป็นกำลังใจให้ครับ..โค้ชคนนี้เก่งมากพัฒนาเจ ได้ขนาดนี้สุดยอดแล้วครับ..ประสบการณ์ล้วนๆขอให้ประสบความสำเร็จทุกอย่างนะครับ #เจชนาธิป

ข้อมูลจาก J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด