w88club

ไม่ได้โม้ โค้ชเตี้ยเผยหลังเกม ฉลามชล โค่นบีรีรัมย์ 1-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 16 ซึ่งเป็นเกมแรกของเลกที่ 2 คู่บิ๊กแมชต์ ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ผลปรากฏว่า เจ้าบ้านฉลามชล ทำได้ดีกว่าได้การเอาชนะผู้มาเยือนไปได้ 1 ประตูต่อ 0 คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

โดยชลบุรี เอฟซี ได้ประตูจาก  แฮร์ลิสัน ไคออน นาทีที่ 80 จากจังหวะที่ ลูเคียน อราอูโจ ได้บอลทางซ้ายก่อนจะเลี้ยงจี้แล้วแทงบอลเข้าเขตโทษให้ ไคออน ได้ยิงเข้าประตูไป

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว ทาง โค้ชเตี้ย สะสบ พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจว่า ผมดีใจมากที่เป็นส่วนเล็กๆ ในการนำความบ้าคลั่งฟุตบอลมาสู่แฟนบอลชลบุรี เพราะชลบุรี เป็นจังหวัดที่บ้าฟุตบอลอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันต้องเจอกับคนบ้าและบรรยากาศแบบนี้ ชลบุรี ต้องมี

และ อย่างน้อย มันทำให้นักฟุตบอลมีกำลังใจ และ วิ่งเพื่อ ชลบุรี ทั้งนี้แม้วันนี้จะสามารถเก็บสามแต้มจากบุรีรัมยืได้ มันก็แค่เป็นสามแต้มธรรมดา ที่ทำให้การแข่งขันในลีกสนุกขึ้น ทั้งนี้เขาไม่ได้ถ่อมตัว หรือ กระแดะ แต่มันเป็นแค่ 3 คะแนนจริงๆ ซึ่งไม่ว่าจะได้กับใคร มันก็เป็น 3 คะแนน

ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า เกมวันนี้ชลบุรีเล่นได้ดีกว่า และพวกเขาสมควรที่จะเป็นฝ่ายชนะ ส่วนในเกมเราการขาด อันเดรส ตูเญซ แนวรับคนสำคัญ ที่มีอาการบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนออก ตั้งแต่นาทีที่ 29 ถือว่าสร้างความเสียหายให้กับทีมมาก จนในที่สุดก็ต้านไม่ไหวและพ่ายเจ้าบ้านไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

สำหรับเกมต่อไปของทั้งสองทีม ชลบุรี จะมีคิวบุกไปเยือนสมุทรปราการซิตี้ ขณะที่บุรีรัมย์ฯ จะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี ในวันที่ 7 ก.ค. นี้เช่นเดียวกัน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด